ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23- 29 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินสำรองไว้ กับค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน เร่งด่วนของบุตรธิดา ให้ระวังการพบปะ สังสรรค์ มิตรสหายให้ระยะนี้ เพราะอาจถูกเกลี้ยกล่อมให้ลงทุน หาผลประโยชน์ หรือ ขอกู้ยืมเงิน ที่มีเกณฑ์..เสียเงิน อย่างเดียว

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน โดยเฉพาะกับญาติสนิท มิตรสหาย ให้ระวังการติดต่อ เจรจา ในเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์ งบประมาณ ที่อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหาจนแผนงานที่ทำไว้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้เลย ......สำหรับ ผู้ที่กำลังหางาน สัปดาห์นี้ ส่งใบสมัคร หรือ เสนอตัว, ขอความช่วยเหลือจากใครไว้ ก็ควรติดตาม ทวงถาม ถ้ารอให้ติดต่อมาเอง...ก็อาจชวด!!!

ความรัก เหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ..ความขัดแย้ง ความเห็นไม่ตรงกัน จนทะเลาะวิวาท มีโอกาสทำให้ชาวสิงห์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการทำงานร่วมกัน ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองรัก ครองคู่ กันได้ แต่สำหรับ คู่รัก คู่ครอง ให้ระวังเรื่องของญาติพี่น้องจอมจุ้น มาวุ่นวายทำให้บรรยากาศความรักของชาวราศีสิงห์ไม่สดใสนัก..ถือคติ ความในอย่านำออก ความนอกอย่านำเข้ามา..ในบ้าน ก็จะทำให้ไม่มีปัญหา

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะมีโอกาสไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหันได้ในระยะนี้

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ของชาวราศิสิงห์ พลิกผันไม่แน่นอนแล้วควรพิจารณาสถานการณ์ทั่วไปก่อนจะตัดสินใจ...เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคารได้ย้ายจากราศีสิงห์ มาสถิตยังราศีกันย์แล้ว เป็นระยะเวลาที่ควรยับยั้ง ไตร่ตรอง โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน เพราะอาจมีเหตุมากระตุ้นเร้าให้ต่อสู้ เอาชนะ ทุ่มเทอย่างไม่ยั้ง จนทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook