ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23- 29 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ...ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือได้รับมรดก เงินจนจำนวนมากจากญาติผู้ใหญ่ แต่เป็นระยะที่ต้องระวังจะถูกหลอกลวงจากการ..อวดฉลาด ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ แต่ให้ระวังสำหรับการลงทุนร่วมกับหุ้นส่วน หรือ การติดต่อ เจรจา ทำสัญญา กับ คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ มีโอกาสถูกเอาเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวง ได้ แต่โดยภาพรวม เป็นระยะที่การงานไม่ราบรื่นอย่างที่คาดหวัง อาจถูก "ขัดขา" ไม่เห็นด้วยจากคนแก่ หรือคนหัวอนุรักษ์ สิ่งที่ควรระวัง ยิ่งพูดมาก อธิบายมาก ก็ยิ่งมีปัญหามาก อยู่นิ่งๆ สักระยะจะดีกว่า

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการคบหากับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ นักการเมือง ข้าราชการระดับสูง อาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ ไม่ใช่..รัก สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เป็นระยะที่ไม่ควรนำปัญหา ความขัดแย้ง..นอกบ้าน..มาพูดถึง โต้เถียงกัน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจไม่สบาย ถึงไม่เป็นมาก แต่ถ้าปล่อยปละละเลย ก็อาจลุกลาม จนเรื้อรัง รักษายาก... ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ...ไม่ควรรับบริวาร คนรับใช้ ใหม่ เข้าบ้านในระยะนี้ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน เสียทรัพย์ได้

สุขภาพ ทำงานหนัก อาจทำให้สุขภาพเสื่อม จนกลายเป็นโรคเรื้อรัง หายช้า ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังจะถูกหลอกลวง ล่อลวง จากนักบวชอลัชชี หรือ คนต่างชาติ ที่จะทำให้ให้เสียเงินทอง ทรัพย์สิน จำนวนมาก..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระวังข้อมูล ลับ ลวง พราง ที่มีโอกาสทำให้คุณขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook