สีผมเสริมดวงตามปีเกิด

สีผมเสริมดวงตามปีเกิด

สีผมเสริมดวงตามปีเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของการเสริมดวงสามารถทำได้หลากหลายวิธี แล้วแต่ความถนัดแล้วความเชื่อส่วนตัวของแต่ละบุคคล สำหรับวันนี้ Sanook! Horoscope มีข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับการเสริมดวงที่สามารถทำได้เองง่ายๆ แถมสวยสดใสอีกด้วยคะ ที่สำคัญตอนนี้การเปลี่ยนสีผมยังเป็นแฟชั่นสุดฮิตที่เหล่าดาราดังเค้าฮิตกันอีกด้วยนะคะโดยเฉพาะสีที่จี๊ดจ๊าดแซ่บเว่อร์ (คลิกที่นี่!เพื่อชมภาพดาราทำสีผมสุดจี๊ด) เห็นแบบนี้แล้วหาชาวสนุก!ดูดวงคนไหนที่อยากทำ "สีผมเสริมดวง" สามารถดูข้อมูลจากด้านล่างได้เลย

สีผมเสริมดวงสีผมเสริมดวง

สำหรับคนที่เกิดในปีชวด ทรงผมและสีผมสวยๆที่ช่วยเสริมดวงให้เฮงๆทั้งปีก็คือ ทรงผมสั้น หรือ ผมซอย ทรงผมนี้จะช่วยให้ลุคที่ดูทันสมัย เก๋ไก๋ คล่องแคล้ว คล่องตัว ดูเป็นสาวสมัยใหม่มาก ส่วนสีผมที่เหมาะกับคุณก็คือ ผมสีน้ำตาลอ่อนหรือสีบลอนด์ เพื่อให้ใบหน้านั้นดูอ่อนหวาน และดูอ่อนกว่าวัย ประมาณว่าหน้าไม่ล้ำไปตามอายุนั่นเองค่ะ..คริๆ

สำหรับคนที่เกิดในปีฉลู ทรงผมและสีผมสวยๆที่ช่วยเสริมดวงให้เฮงๆทั้งปีก็คือ ทรงผมยาวสยาย ดูสมกับความเป็นผู้หญิงมากๆ เพราะไม่ว่าจะรวบไว้ให้เรียบร้อยหรืออะไรก็ได้ ส่วนสีผมนั้นไม่ควรเลือกให้มีสีสันที่ฉูดฉาดมากเกินไป เช่น สีน้ำตาลธรรมชาติ จะเข้ากับปีเกิดของเพื่อนๆมากที่สุดค่ะ

สำหรับคนที่เกิดในปีขาล ทรงผมและสีผมสวยๆที่ช่วยเสริมดวงให้เฮงๆทั้งปีก็คือ ทรงผมตามเทรนด์ คือในช่วงไหนที่เทรนด์ผมทรงไหนกำลังมาแรงก็สามารถทำได้เลย เพราะเป็นสาวๆปีขาลค่อนข้างเป็นคนที่ขี้เบื่อง่ายมากๆ ดังนั้นทรงผมที่จะทำนั้นควรมีความแปลกใหม่อยู่เสมอ ส่วนสีผมนั้นไม่ควรทำสีดำ แต่ก็ไม่ใช่สีฉูดฉาดเกินไป ได้แก้ สีน้ำตาล หรือสีน้ำตาลธรรมชาติค่ะ

สำหรับคนที่เกิดในปีเถาะ ทรงผมและสีผมสวยๆที่ช่วยเสริมดวงให้เฮงๆทั้งปีก็คือ ทรงผมสั้นที่ดูพริ้วสลวยเป็นธรรมชาติ เป็นทรงที่จะทำให้สาวปีเถาะนั้นดูอ่อนหวานแต่แฝงไปด้วยความทะมัดทะแมง ส่วนสีผมควรเป็นสีธรรมชาติไม่จำเป็นต้องย้อมสีเพิ่มเลยค่ะ หรือถ้าอยากแต่งเติมสีผมก็เพียงไฮไลท์ผมบางๆเพื่อให้ดูมีมิติก็พอค่ะ

สำหรับคนที่เกิดในปีมะโรง ทรงผมและสีผมสวยๆที่ช่วยเสริมดวงให้เฮงๆทั้งปีก็คือ ทรงผมยาวดัดลอน ทรงผมนี้จะช่วยให้สาวปีงูใหญ่ดูทันสมัยและอินเทรนด์อยู่เสมอ ส่วนสีผมควรเป็นสีผมเข้มตามธรรมชาติ แต่ก็ไม่ควรเป็นสีดำ อาจเป็นน้ำตาลเข้ม และไม่ควรทำไฮไลต์อีกด้วยค่ะ

สำหรับคนที่เกิดในปีมะเส็ง ทรงผมและสีผมสวยๆที่ช่วยเสริมดวงให้เฮงๆทั้งปีก็คือ ทรงผมยาวตรงสลวย ดูสุขภาพดีเป็นเงางาม ไม่ควรดัดให้เป็นลอน ส่วนสีผมนั้นควรเป็นสีดำ สีน้ำเงินเข้ม หรือสีน้ำตาลแดงเข้ม จะช่วยให้คุณดูดีเป็นอย่างมากเลยค่ะ

สำหรับคนที่เกิดในปีมะเมีย ทรงผมและสีผมสวยๆที่ช่วยเสริมดวงให้เฮงๆทั้งปีก็คือ ทรงผมแบบเซอร์ๆ ดูยุ่งๆแบบทันสมัยเหมือนสาวติสท์ จะช่วยเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือ ส่วนสีผมนั้นสามารถทสีแดงหรือบลอนด์ได้ อีกทั้งควรทำไฮไลต์ เพื่อให้สวยเก๋เปรี้ยวยิ่งขึ้น

สำหรับคนที่เกิดในปีมะแม ทรงผมและสีผมสวยๆที่ช่วยเสริมดวงให้เฮงๆทั้งปีก็คือ ทรงผมยาวสลวย ที่เป็นลอนเล็กๆ หรือลอนคลายๆ จะช่วยเสริมให้ดูเซ็กซี่ ไม่ว่าจะรวบปล่อยปอยผมลงมาก็สามารถทำให้ดูดีแบบสุดๆเลยค่ะ ส่วนสีผมนั้นควรทำสีน้ำตาลธรรมชาติก็พอค่ะ

สำหรับคนที่เกิดในปีวอก ทรงผมและสีผมสวยๆที่ช่วยเสริมดวงให้เฮงๆทั้งปีก็คือ สามารถทำได้ทุกทรงเลยค่ะ คนเกิดปีวอกสามารถทำทรงผมได้ตามโอกาส ไม่ว่าจะสถานที่ไหน หรือเวลาใด เพื่อเพิ่มความครื้นเครงให้กับตัวเอง ทรงไหนก็สามารถทำได้ทั้งนั้น ส่วนสีผมนั้นควรเป็นผมสีดำ หรือ สีน้ำตาลธรรมชาติค่ะ

สำหรับคนที่เกิดในปีระกา ทรงผมและสีผมสวยๆที่ช่วยเสริมดวงให้เฮงๆทั้งปีก็คือ ทรงผมที่สามารถจัดทรงได้ง่าย และใช้เวลาในการจัดทรงได้ไม่นานนัก ไม่ว่าจะเป็น ทรงบ๊อบสั้น สำหรับสีผมนั้นควรเป็นสีเข้มๆ อย่างสีดำน้ำเงิน หรือสีน้ำตาลม่วง ไม่ควรทำสีบลอนด์อ่อน เพราะอาจจะทำให้เงินทองรั่วไหลได้ค่ะ

สำหรับคนที่เกิดในปีจอ ทรงผมและสีผมสวยๆที่ช่วยเสริมดวงให้เฮงๆทั้งปีก็คือ ทรงผมที่ดูเซ็กซี่ ไม่ว่าจะเป็นการดัดลอนคลาย ให้ยาวสยายเคลียบ่า ส่วนสีผมนั้นควรจะเป็นสีน้ำตาลเข้มหรือน้ำตาลเขียว จะเข้ากับคนปีจอมากที่สุดค่ะ

สำหรับคนที่เกิดในปีกุน ทรงผมและสีผมสวยๆที่ช่วยเสริมดวงให้เฮงๆทั้งปีก็คือ ทรงผมที่สามารถจัดทรงได้ง่าย และดูเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นผมสั้นหรือผมยาว ส่วนโทนสีผมนั้นควรเป็นสีโทนเข้ม ไม่ว่าจะเป็นสีดำแดง น้ำตาลส้ม จะเข้ากับคุณที่สุดค่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก www.dahong.co.kr

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook