ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ลาภผลประโยชน์จำนวนมากจากธุรกิจ การงานที่ทำ แต่ควรสำรองเงินไว้ อาจมีเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยาก ถูกฉ้อโกง ทุจริต หักหลัง หรือหมดเงินไปกับอบายมุข หรือ สิ่งผิดกฎหมายที่ทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรมทางการเงิน การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง ผู้ใหญ่ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา รวมทั้งลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ช่วยเหลือ สนับสนุน แต่ให้ระวัง อย่าทำตัวให้เด่นจะเป็นภัย เพราะอาจถูกนินทาว่าร้าย หรือ ถูกป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ ได้ มนุษย์เงินเดือน ที่อยากจะหางานใหม่ในระยะนี้ ติดต่อ พบปะ มิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็จะได้รับความช่วยเหลือ

ความรัก ออกงานสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหาย หรือ ทำกิจกรรม มากไปในระยะนี้ มิตรสหายพูดจา เย้าแหย่ในทางที่ไม่สร้างสรรค์ อาจทำให้ความรักของชาวราศีมกร มีปัญหา หวาดระแวง กันได้ แต่สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์พบรักซ้อน ซ่อนรัก พบรัก เจอคนถูกใจ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะกลายเป็นมือที่สาม!!

ครอบครัว อาจมีการโยกย้าย ที่อยู่ กะทันหัน , ญาติผู้ใหญ่ยังมีเกณฑ์ไม่สบาย ล้มป่วยกะทันหัน ใส่ใจ ดูแลเป็นพิเศษด้วย

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนคิดจะเสี่ยง และยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง กับการหาลาภผลในทางไม่สุจริต อาจทำให้ โชคลาภที่มี...หลุดลอยหายไปได้เช่นกัน

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook