ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน อาจได้เงินจำนวนมาก จากการขายอสังหาริมทรัพย์...โดยเฉพาะ ที่ดิน แต่โดยทั่วไป ก็ยังอยู่ในระยะควรวางแผนการเงินให้รัดกุม เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ให้ระวังถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น ที่อาจทำให้เสียเงินทองจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายหรือให้เช่า บ้าน ที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูง แต่ถ้าคิดจะลงทุน ขยายงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด เพราะมีโอกาสจะจะถูกหลอกลวง ฉ้อโกง จาก ลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา ..มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่สนับสนุน อาจมีลาภผล ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ความรัก อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน...สำหรับชาวราศีตุลย์ที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว บรรยากาศพาไป อาจพบรัก เจอคนใหม่ที่ถูกใจ แต่ให้ระวัง เพราะระยะนี้มีเกณฑ์ถูกหลอกลวง หรือ ชักนำไปในทางเสื่อมเสีย หรือ ทำผิดกฎหมายได้ ..คนโสด อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ จากบ้านใกล้เรือนเคียง หรือ ญาติพี่น้องเป็นสื่อสัมพันธ์

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่ควรรับคนใช้ บริวาร ใหม่ โดยเฉพาะชาวต่างชาติ เข้าบ้าน หรือไว้วางใจคนใกล้ชิดมากนัก ระวังทรัพย์สินสูญหาย ถูกจี้ ถูกปล้น

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตยังราศีกันย์ พบวินาศะของชาวราศีตุลย์แล้ว บ่งบอกว่าให้ระวังศัตรูที่ไม่เปิดเผย อาจใส่ร้าย กล่าวเท็จทำให้ชาวราศีตุลย์เดือดร้อน และให้ระวังทุกการกระทำที่ผิดกฎหมาย หรือการวิวาท ที่จะทำให้ถูกจับกุม คุมขัง หรือ รักษาตัวในโรงพยาบาลได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook