ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง..การใช้เงิน..เพราะมีเกณฑ์เสียเงินจำนวมากจากเรื่องฟุ่มเฟือย ไร้สาระ หรือ ถูกหลอก ถูกโกง เช่น ซื้อของถูกราคาแพง ..ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือ ลงทุนร่วมเพื่อแสวงหาผลประโยชน์เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก โดยเฉพาะจากมิตรสหาย!!

การงาน เป็นระยะที่ควรทบทวน การลงทุน แผนงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะกับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ปัญหาเรื่องงบประมาณ อาจทำให้มีปัญหา ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้ ...ให้ระวังการติดต่อ กับ คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ที่เป็นเพศตรงข้าม..แข็งเกินไป รีบร้อนเกินไป อาจทำให้สิ่งที่คาดหวัง ล้มเหลว ...มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ติดต่อสมัครงานในระยะนี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จ

ความรัก เอาใจเขา มาใส่ใจเรา..ระมัดระวังคำพูด กริยา การกระทำ อย่าคิดว่าแค่นี้ "ไม่เป็นไร" อาจทำให้ชาวราศีพฤษภกับ คนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย ทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้ .. เป็นสัปดาห์ที่ความรัก คือ ความทุกข์ การตัดสินใจผิดพลาด รีบร้อน อาจทำให้ความรักที่รอคอย หลุดลอยไปได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ที่อาจเจ็บป่วย หรือมีปัญหาเดือดร้อนที่รอคุณช่วยแก้ไข

สุขภาพ ทำงานหนัก อาจทำให้สุขภาพเสื่อม จนกลายเป็นโรคเรื้อรัง หายช้า ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ ให้ระวังการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ หรือ สังสรรค์กับนักบวชอลัชชี อาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook