ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ ..ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง..หรือผลกำไรจากกิจการ การลงทุน แต่ควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน หลีกเลี่ยงการให้มิตรสหายยืมเงิน เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูง และ ..เสียเพื่อน

การงาน ธุรกิจ หรือ ธุรกรรมที่ทำร่วมกับมิตรสหาย อาจมีปัญหา โดยเฉพาะเรื่องการเงิน อาจมีการรั่วไหลสูงมาก ...มนุษย์เงินเดือน ผู้ทำงานรับผิดชอบด้านการเงิน ก็เช่นกัน.. อย่าไว้ใจใคร ระวังเงินที่รับผิดชอบ รั่วไหล สูญหาย ที่จะทำให้เดือดร้อน ถูกออกจากงาน และ เป็นคดีความได้...โดยทั่วไป ให้ระวังคำพูด การเจรจา ติดต่อ ที่แสดงถึงการวางอำนาจ ข่มคู่สนทนา จนอาจทำให้ไม่พอใจ มีปัญหากันได้

ความรัก ก็เช่นกันกับเรื่องการงาน ให้ระมัดระวัง วาจาก้าวร้าว วางอำนาจ ข่มคู่ครอง คนรัก อาจทำให้มีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด มีโอกาสพบความรัก แต่ให้ระมัดระวัง เพราะอาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังทรัพย์สินเงินทอง เท่านั้น

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะผู้ใหญ่ให้ลาภ..แต่ระวังจะเป็นทุกขลาภ ..มีปัญหาขัดแย้ง กับ ญาติพี่น้องจนเป็นคดีความกันได้....และควรใส่ใจดูแลบุตร-ธิดา ให้มาก ๆ เพราะอาจมีปัญหา ที่ทำให้คุณเดือดร้อนได้ เช่นกัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน แต่มีเกณฑ์เสียมากกว่าได้ ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook