ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ขายทรัพย์สินได้เงินจำนวนมาก แต่ให้ระวังรายจ่ายจำเป็นของครอบครัว ..ค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเอง และญาติผู้ใหญ่, ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่ อาจทำให้งบประมาณบานปลาย มากกว่าที่คิด

การงาน เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกันย์ จะถูกกระตุ้นเร้าจากดาวอังคาร จนมีพลังที่จะทำให้ความฝัน สิ่งที่ตั้งใจไว้ของชาวราศีกันย์ ให้เป็นจริง แต่ระวังอารมณ์ร้อนที่จะให้ได้ดังใจ อาจกดดันตัวเอง และ คนรอบข้าง..เพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชา จนมีปัญหา ขัดแย้ง ถึงเป็นศัตรูกันได้.....มนุษย์เงินเดือน ที่ทำงานในองค์กรใหญ่ๆ มีผู้ใหญ่รัก เอ็นดู ชื่นชมความสามารถ ยังมีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ความรัก ปัญหาเรื่องเงินทอง อาจทำให้ความรัก ความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ มีปัญหา ทะเลาะกันได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีโอกาสเป็นคนท้องถิ่นเดียวกัน หรือ มีญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน
ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยง ปะทะ กับ ญาติพี่น้อง โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ที่อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท หรือ เป็นศัตรูกันได้

โชคลาภ เหมาะกับการลงทุม ออมทรัพย์ ระยะยาว แต่การเสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้แน่ใจก่อนจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวธาตุไฟ พลังที่ร้อนแรง ได้โคจรย้ายเข้าราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ แล้ว บ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่จะมีพลังเข้มแข็ง ที่จะต่อสู้เพื่อเอาชนะต่ออุปสรรค จนได้ความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง แต่ต้องระวังอารมณ์ร้อนจะทำให้ไม่รอบคอบ หุนหันพลันแล่น มักพบการโต้เถียงจนทะเลาะวิวาท อุบัติเหตุ และ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook