ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ขัดสน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ โดยเฉพาะจากการเดินทาง พบปะ สมาคมกับญาติพี่น้อง หรือ ไปต่างประเทศ แต่ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรร่วมหุ้น ลงทุนหาผลประโยชน์ กับ มิตรสหาย หรือ ให้กู้ยืมเงิน เพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูก....ชักดาบ

การงาน ธุรกิจสิ่งพิมพ์ เครื่องเขียน เครื่องใช้สำนักงาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่ให้ระวัง สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ มิตรสหายในวงการเดียวกัน ..ผลประโยชน์ ขัดกัน หวาดระแวงเรื่องเงินๆ ทองๆ อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากันได้ และโดยภาพรวม เป็นระยะที่ควรระวัง ..การเงินรั่วไหล .. ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ที่รับผิดชอบเรื่องการเงิน อาจถูกมองว่าทุจริต .ถูกออกจากงาน หรือ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความด้วย

ความรัก ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด หรือ จากการสื่อสารในโลกออนไลน์ แต่ให้ระวัง จะถูกหลอกลวง ให้เสียทรัพย์สินเงินทอง โดยเฉพาะจากชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย ระวังปัญหาเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ อาจทำให้มีเรื่องขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรรับบริวาร หรือ คนรับใช้ใหม่ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจาณาจากข้อมูล และ สถานการณ์รอบด้าน ก่อนที่จะ..เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวแห่งอารมณ์ "ร้อนแรง" โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์ ภพลาภะของชาวราศีตุลย์แล้ว นั่นคือสัญญาณเตือนว่า..เป็นระยะที่จะมีโอกาสสูงจะมีปัญหายุ่งยากทางการเงิน ซึ่งมีแนวโน้มจะเกิดจาก มิตรสหายและคนรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook