ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ปกติ หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด แต่ไม่ควรร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้ใครกู้ยืม เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ ผลกำไร ในระยะนี้ เพราะมีโอกาสถูกหลอลวง หรือ ขาดทุนสูงมาก

การงาน การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามที่คาดหวัง แต่การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะกับหน่วยงาน องค์กรใหญ่ๆ ไม่ควร..วิ่งเต้น.. แบบเดินทางใน ไม่โปร่งใส เพราะอาจถูกหลอกลวง ..กินเปล่า หรือทำให้เสียเครดิต ผู้ใหญ่หมดความไว้วางใจ....สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีโอกาสปรับ เปลี่ยน โยกย้าย ได้งานใหม่ หรือ ได้เปลี่ยน..เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา

ความรัก จะมีโอกาสพบปะ สมาคม กับ คนที่ "ถูกใจ" ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน หรือ อาจได้บุคคลที่ "เป็นคุณ" ให้กับชาวราศีมิถุนเป็นอย่างมาก แต่ก็ให้ระวัง การติดต่อ สื่อสารในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ อาจถูกหลอกลวง ได้เช่นกัน

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยง การติดต่อ สมาคม กับ ญาติพี่น้อง เพราะอาจมีเรื่องที่ทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้..... รวมถึง ใส่ใจ ดูแล บริวาร คนรับใช้ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ลาออก ที่จะทำให้คุณ..เหนื่อยมากขึ้น

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะจากการเดินทางข้ามจังหวัด ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน พิจารณาข้อมูล และ สถานการณ์โดยรอบ ก่อนตัดสินใจที่จะ..เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook