ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่ หรือได้รับผลประโยชน์ จากการพบปะสังสรรค์ ญาติพี่น้อง , ส่วนแบ่งผลกำไรจากการทำธุรกิจ แต่ให้ระวังอาจถูกหลอกลวง ทั้งในเรื่องการงาน และ ความรัก ที่อาจทำให้เสียเงินทอง ทรัพย์สิน จำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวกับการศึกษา หรือ การท่องเที่ยว โดยเฉพาะต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร รวมถึง การติดต่อ งานเอกสาร หรือ ขออนุมัติ จะเดินทาง หรือ เรียนต่อ ต่างประเทศ ในระยะนี้ ก็มีโอกาสสำเร็จสูงเช่นกัน แต่ให้ระวังความผิดพลาดที่คิดว่าเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ..การเจรจา ติดต่อ ที่เข้าใจคลาดเคลื่อนกัน หรือ เอกสารไม่ถูกต้อง อาจทำให้เป็นอุปสรรค จนล้มเหลวได้....มนุษย์เงินเดือน ถ้าจะหางานใหม่ในระยะนี้ ควรสมัครกับองค์กร หรือ หน่วยงานด้านการศึกษา หรือ ท่องเที่ยว จะมีโอกาสได้สูง

ความรัก บรรยากาศความรักของชาวราศีเมษที่เพิ่ง..จะรัก..ไม่ค่อยสดใสนัก เพราะเริ่มเร็ว..ก็อาจ.. จบ..เร็ว เช่นกัน สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เวลาจะช่วยประสานรอยร้าวที่เคยบาดหมาง ขัดแย้ง หาโอกาสไปทำบุญหรือท่องเที่ยวทางไกลด้วยกัน ก็จะทำให้ความรักสดใส หวานชื่น ขึ้นได้ สำหรับคนโสด ก็ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางท่องเที่ยวในระยะนี้ ..รีบๆ หน่อยนะคะ ก่อนจะหมดโปรโมชั่น!!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ยังควร ...ฟังหูไว้หู กับคำพูดของ บริวาร คนรับใช้ คนในปกครอง ที่อาจทำให้คุณมีปัญหา ทะเลาะ วิวาท กับ คนในครอบครัวได้ และ.ยังอยู่ในระยะที่ขอย้ำเตือนว่า ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา เป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องการคบหามิตรสหาย หรือ ออกไปเที่ยวตามลำพังในระยะนี้ อาจทำให้มีปัญหา โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ได้......

โชคลาภ ตราบเท่าที่ดาวอังคารยังสถิตอยู่ในเรืองที่มีผลกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น..แบบนี้ ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook