ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีโชคลาภ จากการร่วมหุ้น หาผลประโยชน์ร่วมกันกับมิตรสหาย แต่เป็นระยะที่ไม่ควรให้ใครกู้ยืม เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูง และไม่ควรเซ็นชื่อค้ำประกัน..เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อนได้

การงาน การเสนองานด้านวิชาการ งานประพันธ์ หรือการติดต่อขอทุนไปศึกษาต่างประเทศ อาจมีอุปสรรค ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ซึ่งการออกสังคม พบปะสังสรรค์ กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน จะทำให้คุณมีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุน จนสำเร็จได้ แต่เป็นระยะทีไม่ควรไว้ใจ คนแปลกหน้า หรือ มิตรสหายที่เพิ่งรู้จักกัน เพราะคุณอาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมากแทน

ความรัก ความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ดูราบรื่น ไม่มีปัญหา อุปสรรคใด ๆ แต่ให้ระวัง "ปาก" ทั้งของตัวคุณเอง และ มิตรสหาย ..ระวังคำพูดแบบไม่ยั้ง อาจทำให้ความรักสะดุด หยุดลง ได้เหมือนกัน...แต่สำหรับชาวราศีธนูบางท่าน เป็นระยะที่คนรัก คู่ครอง ..อาจหูเบา ฟังเสียงคนรอบตัวมากไป ทำให้มีปัญหาบาดหมางใจกันได้ ..แค่อดทน หนักแน่น ไม่นานก็มีโอกาสที่ความรักของคุณจะคืนมา

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรดูแล ใส่ใจ บุตร-ธิดา เป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องการใช้เงิน และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่ท่านจะไม่สบาย เจ็บป่วย หรือ เกิดอุบัติเหตุ

โชคลาภ ดาวอังคาร ยังมีอิทธิพลอยู่ ดังนั้นการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ อาจมีอุปสรรค ..เอกสาร ไม่ถูกต้อง ไม่ครบสมบูรณ์ หรือ มีอุบัติเหตุ ที่ทำให้การเดินทางนั้น ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์ทั่วไปพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook