ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่ให้ระวังจะถูกชักพา เสพติดอบายมุข ที่อาจทำให้เสียเงินทองจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจเกี่ยวกับเอกสาร สิ่งพิมพ์ อยู่ในเกณฑ์ดี ได้ขยายงาน แต่ให้ระวัง "ผลงาน" ที่รีบร้อน เร่งรีบ อาจทำให้มีปัญหา จนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ ปรับ เปลี่ยน ตำแหน่ง สูงขึ้น ได้รับผิดชอบงานมากขึ้น แต่ให้ระวัง หลบ หลีก เลี่ยง ที่จะมีปัญหา ขัดแย้ง กับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจเป็นเหตุให้ต้องออกจากงานอย่างกะทันหัน

ความรัก การเดินทางข้ามจังหวัด อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวง ถูกชักจูงไปในทางผิด ..อบายมุข ผิดกฎหมาย หรือ ความเชื่อแบบงมงาย ..สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ใส่ใจ เอาใจ คนรัก ให้มากๆ อย่าคิดว่าเป็น "ของตาย" เพราะอาจมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง ทำให้ความรักของคุณมีปัญหา ถึงเลิกรากันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากคนที่เชื่อถือ ศรัทธา หรือ คลั่งไคล้ โดยเฉพาะจากชาวต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ พวกนักบวช อลัชชี

โชคลาภ การเดินทางทั้งไปต่างจังหวัด หรือ ไปต่างประเทศ อาจมีอุบัติเหตุ หรือ มีอุปสรรค ที่ทำให้ สิ่งที่คาดหวังจากการเดินทาง ..ล่าช้า หรือ ล้มเหลว.....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook