บอย ปกรณ์ หวิดดวงตกเพราะภาพหลุด!

บอย ปกรณ์ หวิดดวงตกเพราะภาพหลุด!

บอย ปกรณ์ หวิดดวงตกเพราะภาพหลุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่มมาดกวน บอย ปกรณ์ ยืดอกรับแบบแมนๆ กับข่าวภาพหลุดกับสาวที่เกาหลี เป็นตนเองจริงๆ ไม่รู้งานนี้จะทำให้เรตติ้งที่กำลังพุ่งตกลงหรือเปล่า?

หลังจากมีข่าวภาพหลุด โดยในภาพมีผู้ชายยืนหันหลังลักษณะกำลังแต่งตัวอยู่ในห้อง ซึ่งในภาพจะเห็นแต่เท้าและเล็บของผู้หญิงที่คาดว่าเป็นผู้ถ่ายภาพ หลุดออกมา....แต่สิ่งที่ดูสะดุดตาจนคนเกิดข้อสงสัยคือผู้ชายในภาพนั้นใบหน้าช่างดูจะละม้ายคล้าย "บอย ปกรณ์" เสียเหลือเกิน 

บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

และก็เป็นไปตามคาดเมื่อหนุ่มบอยได้ออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับภาพหลุดนี้ที่เกิดขึ้น และยืดอกยอมรับแบบแมนๆ (พร้อมน้ำตาลูกผู้ชาย) ว่าคนในภาพเป็นตนเองจริง

โดยหนุ่มบอย แถลงข่าวทั้งน้ำตาว่า "ไม่ทราบว่าใครเป็นคนปล่อยภาพ ยอมรับว่าคุยกันจริงในไลน์ แต่ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันเลย ขอไม่พูดถึงรายละเอียดเพราะเกี่ยวข้องกับบุคคลที่สาม ตลอดเวลาตัวเองสับสนและสภาพจิตใจไม่ดีเลย ขอโทษกับทุกคน ทุกฝ่าย ขอโทษทั้งนาย เพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับ ในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพง ในการใช้ชีวิตต่อไป ต่อไปถ้าจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ต้องยอมรับ และจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีก"

ไม่รู้ว่างานนี้เหล่าแฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่จะว่าอย่างไรบ้าง แต่เชื่อว่ายังมีชาวสนุก!ดูดวงหลายคนที่เป็นห่วงหนุ่มบอยว่าต่อจากนี้ดวงชะตาชีวิตจะพลิกผันไปในทางใด งานละครที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้เรตติ้งจะร่วงไหม ติดตามกันได้ที่นี่ค่ะ


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เกิดวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2527 ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นคนราศีสิงห์

พื้นฐานดวง เป็นคนมีเสน่ห์ยิ่งเวลาอยู่กับใครสักคนและเอาอกเอาใจเขาเป็นพิเศษจะทำให้คนนั้นหลงเอาได้ง่ายๆ เลยทีเดียว เรียกว่าเสน่ห์อยู่ที่การเอาใจ (มิน่าสาวๆ แฟนคลับหลงกันแบบไม่รู้ตัว) เพราะนิสัยลึกๆ เป็นคนไม่ชอบขัดแย้งกับใคร เป็นคนสุภาพ รู้จักกาลเทศะ เป็นคนละเอียดอ่อนกับทุกเรื่อง มีนํ้าใจกับทุกคนที่รู้จัก มองโลกในแง่ดี รักครอบครัวเป็นพิเศษ โดยรวมดวงชะตาของบอยอยู่ในระดับปานกลาง หากมีความมานะอดทนเพิ่มขึ้น ก็จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นอย่างน่าพอใจ

กราฟชีวิต บอย ปกรณ์ 

กราฟชีวิต บอย ปกรณ์ กราฟชีวิต บอย ปกรณ์

จากกราฟชีวิตของบอย จะเห็นได้ว่าศัตรูสัมพันธ์กับการงานโดยตรง ทำนายได้ว่า บอยต้องพบเจอศัตรูคู่แข่งในสายงานไม่ว่าจะเป็นด้านธุรกิจ การค้า ตำแหน่งหน้าที่การงาน อาจเป็นศัตรูที่คอยทำลายโอกาสความก้าวหน้า หวังแย่งชิงผลประโยชน์ เรียกง่ายๆ ว่าคิดร้าย แต่จะเป็นศัตรูที่ไม่เด่นชัดแฝงตัวเข้ามาในหลายรูปแบบ ซึ่งอาจเป็นคนที่ไม่รู้จักหรือคนสนิทใกล้ชิดคุ้นเคยกันอยู่ในแวดวงสายงานเดียวกันก็เป็นได้

อย่างกรณีของหนุ่มบอยคงชัดเจนกันอยู่แล้วสำหรับภาพหลุดที่ออกมา ไม่มีใครทราบได้ว่าคนที่ปล่อยภาพนี้ออกมามีจุดประสงค์เพื่อทำลายชื่อเสียงของหนุ่มบอย หรือแท้จริงแล้วเป็นเพียงเรื่องบังเอิญที่ผิดพลาดทางเทคนิคกันแน่ ต่อจากนี้ไปหนุ่มบอยคงต้องระมัดระวังและมีสติให้มากๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องรอบคอบคิดให้ถ้วนถี่ เพราะช่วงนี้อาจจะมีคนคิดร้ายอยู่ใกล้ตัว

แต่แฟนๆ อย่าเพิ่งกังวลใจแทนหนุ่มบอยไปค่ะ เพราะแม้ดวงการงานของบอยจะดูร่วงลงฮวบแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ถ้าผ่านจุดนี้ไปได้ภายในปีหน้าทางด้านดวงความรักหรือคู่ครองจะเด่นชัด ซึ่งก็เป็นคนไม่ใกล้ไม่ไกลตามดวงบอกไว้ว่าจะเป็นคนที่คุ้นเคย อาจจะเป็นเพื่อนสนิทหรือคนที่รู้จักกันมานาน คอยให้คำปรึกษากันมาตลอด (เอ๊ะ!! ใครกันนะ???) ตอนนี้คงกำลังคิดเดากันใหญ่ใช่ไหมคะ อย่าเพิ่งรีบค่ะรอเวลาให้เป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า...ว่าใครจะเป็นสาวผู้โชคดีมาครองหัวใจหนุ่มขี้เล่นคนนี้กัน

อย่างไรก็ตาม Sanook! Horoscope ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มบอยและครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ ทุกคน เพราะอย่างน้อยบอย ปกรณ์ ก็ได้ออกมายืดอกยอมรับแบบนี้ เชื่อว่าสังคมไทยให้อภัยอย่างแน่นอนค่ะ

อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง

>>>ดูดวงจากกราฟชีวิต คลิก!

>>>บอย ปกรณ์ แถลงทั้งน้ำตายอมรับภาพหลุด คลิก!

>>>เปิดบ้าน บอย ปกรณ์ คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook