ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ จากการพบปะ สังสรรค์มิตรสหายในแวดวงเดียวกัน แต่ควรวางแผนการเงินให้ดี ๆ เพราะรายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะจากภาระหนี้สิน ดอกเบี้ย ที่คั่งค้าง ที่อาจเพิ่มพูนมากขึ้น

การงาน สิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั้นดีเสมอ....ธุรกิจที่ต้องเปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะ ..มนุษย์เงินเดือน ที่มีปัญหา ถูกโยกย้าย ปรับ เปลี่ยนตำแหน่ง หรือ ถูกให้ออก ..ก็ตาม เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ จะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้น..ก้าวหน้าขึ้นกว่าย่ำเท้าอยู่กับที่...เช่นที่ผ่านมา...สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ทำอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ก็มีโอกาสก้าวหน้าในวิชาชีพ อาจได้..กินบุญเก่า ได้ค่าลิขสิทธิ์ หรือส่วนแบ่งรายได้ จากผลงานที่ได้เคยสร้างสรรค์มา

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะจัดพิธีสมรสนัก ความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย อาจทำให้งานวิวาห์ เป็น วิวาท..... สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ ไม่แจ่มใสนัก สภาวะหนี้สินแก้ไขไม่ได้ อาจเป็นปมทำให้ทะเลาะจนเลิกรากัน...คนโสด ออกงานสังคมบ่อยๆ พบปะ สังสรรค์ มิตรสหาย ก็มีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่า..ใช่...ที่อาจสานสัมพันธ์แนบแน่น จนได้ครองคู่กัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ทั้งกาย และ สุขภาพใจ เพราะท่านอาจไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้..

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูล ให้แน่ใจก่อน

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook