ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ ทั้งเรื่องจำเป็นของตัวเอง และบุตร-ธิดา แต่ที่ควรระวัง อาจเสียเงินจำนวนมากในเรื่องที่ไม่จำเป็น...หลงเชื่อ ถูกหลอกลวง โดยเฉพาะจากพวก..อลัชชี

การงาน ธุรกิจ ที่เกี่ยวกับเรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือ ค้าขายสินค้าฟุ่มเฟือย อยู่ในเกณฑ์ดี ซื้อง่าย ขายคล่อง มีโอกาสทำกำไรได้สูง แต่เป็นระยะที่ไม่ควรลงทุน หรือร่วมกิจกรรมเพื่อหาผลประโยชน์..กับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน เพราะอาจมีเรื่องขัดแย้ง ถูกเอาเปรียบ ...จนทะเลาะวิวาทกันได้....มนุษย์เงินเดือน หรือนักบริหาร ที่รับผิดชอบด้านการเงิน ให้ระวัง..การรั่วไหล, ทุจริต ในแผนก ที่คุณอาจมีส่วนต้องรับผิดชอบ จนอาจถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ความรัก อยู่ในระยะที่ต้องเดินทางไป..หา ถึงจะมีโอกาสได้มาครอบครอง ...แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ..คิดมากจนหวั่นไหว หวาดระแวง ฟังคนโน้นพูดอย่าง คนนี้พูดอีกอย่าง อาจทำให้ความรัก และ มิตรภาพ กับ คนรัก หรือ มิตรสหาย มีปัญหา จนทะเลาะ วิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรดูแล ใส่ใจ บุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่ยังอยู่ในวัยเรียนให้มากๆ เพราะอาจมีปัญหาจากการ...หลงผิด

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูง สำหรับ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น เริ่มต้นอาจได้มากมาย..แต่สุดท้ายก็มีโอกาส ขาดทุนยับเยิน!!!

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวแห่งอารมณ์ "ร้อนแรง" โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์ ภพลาภะของชาวราศีตุลย์แล้ว นั่นคือสัญญาณเตือนว่า..เป็นระยะที่จะมีโอกาสสูงจะมีปัญหายุ่งยากทางการเงิน ซึ่งมีแนวโน้มจะเกิดจาก มิตรสหายและคนรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook