ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รับซ้าย..จ่ายขวา รายได้อาจเข้ามาก แต่ก็ไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่เป็นภาระผูกพันมาก่อน..หนี้สิน ทั้งของตัวเองและครอบครัว แต่ที่ควรระวัง กับการเสียเงินโดยไม่จำเป็น เพราะถูกหลอกลวง จาก คนใกล้ชิด หรือ ลูกน้อง บริวาร

การงาน ปากเป็นเอก...เป็นระยะที่จะกอบโกยเงินทอง ความก้าวหน้าของชาวราศีกันย์จากการเจรจา ติดต่อ กับหน่วยงานของรัฐ หรือ องค์กร บริษัทใหญ่ๆ มีโอกาสได้งานที่จะก่อให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์ จำนวนมาก แต่ก็ให้ระวังการตกลง สัญญา แบ่งปัน เรื่องผลประโยชน์ อาจเสียเปรียบกับ คู่สัญญา ได้เช่นกัน...มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสปรับ เปลี่ยน โยกย้าย ในทางที่ดีขึ้น ถ้าจะหางานใหม่ ก็มีโอกาสสูงเช่นกัน

ความรัก เงินตรากับความรัก มีเกณฑ์เคียงคู่กัน สำหรับชาวราศีกันย์ระยะนี้ อาจเสียเงิน ขัดแย้ง มีปัญหาเรื่องเงิน กับ คนรัก คู่ครอง จนทะเลาะวิวาท ถึงเลิกรากันได้ สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ จากการทำงาน หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ...ใจเย็นสักนิด ความสัมพันธ์ที่ไปอย่างช้าๆ ก็อาจพัฒนาจนครองคู่กัน

ครอบครัว ร่วมด้วย ช่วยกัน อย่าคิดคนเดียว ทำคนเดียว ก็จะทำให้ปัญหาขัดแย้งในครอบครัวคลี่คลาย ผ่านพ้นจน..มีความสุข

โชคลาภ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก จะทำให้มีโอกาสได้โชคลาภจากทางบ้าน หรือ ญาติผู้ใหญ่ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์ โคจรเข้าสู่ภพวินาศะ ของชาวราศีกันย์ แล้ว บ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังศัตรู ที่จะใส่ร้าย กล่าวหา หรือ กลั่นแกล้ง ทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่มากกว่านั้น ระวังการกระทำผิดกฎหมาย หรือ ก่อเรื่อง ทะเลาะวิวาท อาจทำให้ถูกจับกุม คุมขัง ฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook