ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน มีเกณฑ์โชคดี อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ หรือ ผลกำไร จากการลงทุน หรือการค้า แต่ให้ระวังการลงทุน หาผลประโยชน์ ผลกำไรในระยะนี้ เช่นกัน เพราะอาจถูกหลอกลวง ล่อลวง ให้เสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะจากชาวต่างชาติ ที่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจการค้า งานขนส่ง หรือ ลักษณะงานที่ต้องเดินทาง ให้ระวังอุบัติเหตุ หรืออุปสรรค ที่จะทำให้งานมีอุปสรรค ล่าช้า ล้มเหลวได้ โดยภาพรวม จะลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ ถ้าเป็นธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน อาจทำให้ลุกลาม มีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกันได้เช่นกัน ...มนุษย์เงินเดือน ก็ระวังเช่นกัน งานหรู ดูดี ทำสบาย รายได้เยอะ...ที่คุณอาจ ..เสีย..มากกว่าได้

ความรัก สุขใจจากความรัก...คนมีคู่รัก คู่ครอง ก็มีโอกาสได้รับของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง ..คนโสด จะมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ เช่นกัน แต่ให้ระวังความรักที่พาให้อารมณ์ "เพริด" อาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมากได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะควร ควรหลีกเลี่ยง การพบปะ พูดคุย กับ เพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ในเรื่องทีรู้ว่ามีความเห็นไม่ตรงกัน เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนเจ็บตัวได้...และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจถูกหลอกลวงโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ข้อมูล จริงๆ เท็จๆ ควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook