นุ่น วรนุช ดวงพุ่งหลังสวมบทลำยองในทองเนื้อเก้า

นุ่น วรนุช ดวงพุ่งหลังสวมบทลำยองในทองเนื้อเก้า

นุ่น วรนุช ดวงพุ่งหลังสวมบทลำยองในทองเนื้อเก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี นักแสดงสาวดาวรุ่งของช่อง 7 ที่อยู่ในวงการมานาน มีผลงานละครเรื่องแรกให้แฟนๆ ชมกันในปี 2540 คือเรื่องปอปผีฟ้า ถือว่าโด่งดังมากในยุคนั้น ซึ่งต่อมานุ่นได้รับงานละครในบทนางเอกอีกมากมายหลายเรื่อง หากพอจะจำกันได้ละครดังที่สร้างชื่อให้แก่นุ่นคงหนีไม่พ้นเรื่อง รากนครา, โนราห์, เปรตวัดสุทัศน์, ภูตพิศวาส, คมแฝก และอื่นๆ อีกมากมายที่เพิ่มความดังให้ตัวนุ่นเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง 

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อหมดสัญญากับทางช่อง 7 นุ่นตัดสินใจรับงานแสดงอีกครั้งกับละครดังในอดีตเรื่อง "ทองเนื้อเก้า" ในบท "ลำยอง" ให้กับทางช่อง 3 ซึ่งถือว่าเป็นบทที่ท้าทายความสามารถของนุ่นอยู่ไม่น้อย เพราะนอกจากการย้ายช่องและพลิกบทบาททางการแสดงที่ต่างไปจากเดิมแล้ว ความยากของตัวละครเองก็มีส่วนที่ทำให้นุ่นหนักใจพอสมควร ที่สำคัญละครเรื่องนี้ได้ถูกสร้างมาหลายครั้ง คนที่รับบทเป็นลำยองเองก็เป็นนักแสดงรุ่นพี่ที่มากความสามารถ อาทิเช่น แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์, ต้อม รัชนีกร 

ทองเนื้อเก้า ลำยองทองเนื้อเก้า ลำยอง

การกลับมาของนุ่นครั้งนี้ถือว่าสร้างเรตติ้งพุ่งแรงแบบฉุดไม่อยู่แม้ละครจะออกฉายได้เพียงไม่กี่ตอน ทุกคนต่างพูดถึง "ลำยอง" กันทั่วบ้านทั่วเมือง เป็นไปได้ว่าการตัดสินใจของนุ่นครั้งนี้ จะเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในเรื่องต่างๆ ที่ส่งผลให้ดวงการงานรุ่งเรืองขึ้น Sanook! Horoscope ไม่พลาดที่จะเกาะกระแสลำยอง ฟันเฟิร์ม! ดวงของนุ่น มาให้แฟนๆ ที่ติดตามผลงานของเธออยู่ให้ได้ชมกันค่ะ


นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี (นามสกุลเดิม วงษ์สวรรค์) เกิดเมื่อวัน พุธ ที่ 24 กันยายน 2523 ปัจจุบัน อายุ 33 ปี เป็นคนราศีกันย์

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดีนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

ตามพื้นฐานดวงนุ่นเป็นคนใจร้อนวู่วามไม่ยอมอ่อนข้อให้กับใคร แต่ก็เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น ฉลาดปราดเปรื่องเป็นคนที่เข้ากับผู้อืนได้ง่ายจิตใจดีมีเมตตา กว้างขวางในวงสังคม ดวงชะตาอยู่ในระดับดี แต่แอบใจร้อน ไม่ยอมคนไปสักหน่อยหากปรับเปลี่ยนตรงจุดนี้จะทำให้ชีวิตดีขึ้นได้อีกพอสมควร

กราฟชีวิตนุ่น วรนุช

กราฟชีวิตนุ่น วรนุขกราฟชีวิตนุ่น วรนุข

ตามกราฟชีวิตของนุ่นจะเห็นได้ว่าเป็นคนมีวาสนา ฐานะมั่นคง เพรียบพร้อมทั้งฐานะทางการเงิน และการงาน เรียกว่าใช้ชีวิตได้อย่างสุขสบาย ตามดวงเป็นคนหาเงินเก่งไม่ว่าจะประกอบอาชีพใดๆ ก็สามารถเรียกเงินเข้ากระเป๋าได้เป็นอย่างดีไม่มีทางที่จะเงินขาดมืออย่างแน่นอน

โดยเฉพาะปีนี้ถือเป็นปีทองของเธอแม้จะมาดีเอาช่วงท้ายปีก็ตามแต่จะมีเกณฑ์รุ่งข้ามไปถึงปีหน้า เพราะตามดวงในเรื่องการงานจะกลับมาพุ่งแรงอีกครั้งแบบฉุดไม่อยู่ รุ่งทั้งงานรับทั้งเงินเลยก็ว่าได้ นี่อาจจะเป็นสัญญาณที่ดีในการกลับมารับบทเด่นอีกครั้งในละครทองเนื้อเก้ากับบทลำยองของนุ่นก็เป็นได้

ละครออกอากาศเพียงไม่นานกระแสตอบรับดีเกินคาด ทุกคนต่างพากันรอชมลำยองมีทั้งคำติคำชมมากมาย เห็นอย่างนี้แล้วน่าชื่นใจแทนสาวนุ่นนะคะ Sanook! Horoscope ขอเป็นกำลังใจให้นุ่นมีผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกเรื่อยๆ เลยค่ะ

อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง

>>>ดูดวงด้วยกราฟชีวิต คลิก!

>>>สวยแซ่บของ ลำยอง ทองเนื้อเก้า แต่ละยุค คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook