ทำนายดวงความรักจากความฝัน

ทำนายดวงความรักจากความฝัน

ทำนายดวงความรักจากความฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าชาวสนุก!ดูดวง ทุกคนน่าจะเคยฝันกันอยู่แล้วอย่างแน่นอน แต่ความฝันที่เกิดขึ้นขณะที่คุณหลับนั้นสามารถทำมาทำนายฝันเป็นเรื่องราวต่างๆ ได้มากมายหลายอย่าง บางคนนำมาทำนายเป็นเลขเด็ดให้โชค บางคนถือเป็นเรื่องโชคลางตามความเชื่อของโบราณ แต่สำหรับคราวนี้จะขอแนะนำเป็นอีกหนึ่งคำทำนายที่รับรองว่าคุณๆ ทุกคนต้องอยากรู้แน่นอนนั่นคือ ทำนายดวงความรักจากความฝัน


ทำนายดวงความรักจากความฝันทำนายดวงความรักจากความฝัน


คำทำนายนั้นจะทายนิสัยใจคอของคุณรวมไปถึงเรื่องรักๆ ระหว่างคุณกับคนรักอีกด้วย.....โดยสมมุติว่าคุณคือเด็กตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่กำลังนอนหลับอยู่แต่อยู่ๆ ก็ละเมอตะโกนขึ้นมาว่า อย่านะ.....อย่านะ คุณคิดว่าคุณกำลังฝันเรื่องอะไรอยู่ เลือกได้ 1 ข้อจากตัวเลือกต่อไปนี้

1. ฝันว่ามีไดโนเสาร์กำลังไล่งับ

2. ฝันว่าคนรักกำลังถูกมนุษย์ต่างดาวจับตัวขึ้นจานบิน

3. ฝันว่าถูกคนรักแย่งขนมไป แถมกำลังจะผลักเธอตกเหว

4. ฝันว่าน้องหมา กำลังจะเข้ามาเลียปาก

เลือกกนแล้วมาดูคำทำนายเฉลยกันเลยค่ะ ซึ่งการทำนายความฝันนี้จะบ่งบอกถึงพฤติกรรมของคนรักของคุณที่คุณมักจะรับไม่ได้ทุกทีที่เขาทำ

เลือกข้อ 1

ความรักของเธอคงราบรื่นดี ถ้าไม่ติดที่เขาขี้หึงและเจ้าอารมณ์ ถ้าแค่เล็กน้อยพอให้รู้ว่ารักคงไม่เป็นไรอาจดีใจด้วยซ้ำ แต่นี่มันเกินเหตุไปหน่อยแถมยังคอยจับผิดเธอทุกฝีก้าวอย่างกับทุกวินาที เธอคิดจะมีคนอื่นตลอดเวลายิ่งเธอมีท่าทางสนิทสนมกับใคร เขาต้องแสดงตัวเป็นเจ้าของเธอต่อหน้าคนอื่นทุกครั้ง

เลือกข้อ 2

เธอเซ็งทุกครั้งที่เขาทำตัวเป็นมนุษย์ล่องหนหาตัวไม่เจอ ทำให้กังวลว่าเขาทำอะไร อยู่ไหน แอบไปเที่ยวกับกิ๊กหรือเปล่า มันทำให้เธอว้าเหว่ปนเศร้าลึก ๆ ในใจ แถมเธอยังไม่กล้าบอกว่า เธอกังวลแค่ไหนให้เขารู้เพราะกลัวเขารำคาญ แล้วไปลับไม่กลับมาหาเธออีก

เลือกข้อ 3

อะไร ๆ เขาก็ดีอ่ะนะ ยกเว้นความงี่เง่าเอาแต่ใจ และไม่ค่อยเป็นสุภาพบุรุษนั่นเอง ที่เธอทำใจรับมันไม่ได้ เพราะเขาชอบทำตัวเป็นเด็ก ๆ เสมอ ทุกครั้งที่เขาทำผิด มักโทษนู่นโทษนี่ บางทีก็โทษเธออีก ไม่ใช่ว่าเธอไม่รู้แต่ความรักมันบังตา ทำให้เธอมองข้ามนิสัยนี้ของเขาในตอนแรก

เลือกข้อ 4

เขาชอบทำตัวเหลวไหลแถมไม่ค่อยระวังคำพูด เวลาเธอเตือนเขาก็รับฟังและชอบสัญญา แต่สุดท้ายมันก็เหลวทุกที แต่เธอก็ยังรักเขา เพราะความขี้ประจบเอาใจ


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook