ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้จากการทำงานอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง มีโอกาสที่เงินทอง ทรัพย์สิน จะสูญหาย ถูกเบียดบัง หลอกลวง จาก ผู้ใกล้ชิด หรือ ญาติพี่น้อง ...ลาภผลที่คาดหวังว่าจะได้ ก็อาจเป็นแค่ลมปาก หรือ หลอกล่อให้ตายใจ

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ โดยเฉพาะในธุรกิจสิ่งพิมพ์ หรือ งานขนส่ง เป็นเวลาที่ควรศึกษาแผนงานให้รอบคอบ เอกสาร สัญญา ข้อมูล ที่ได้มา อาจผิดพลาด หรือ มีนัยยะที่ทำให้คุณเสียเปรียบ แอบแฝง อยู่..โดยภาพรวม ธุรกิจการงาน ที่อาศัยการวิ่งเต้น ติดต่อ ที่มอบหมายให้ พนักงาน หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา ดำเนินการแทน จะมีโอกาสสำเร็จ ได้ผลตามที่คาดหวัง แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ ผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจ อาจทำให้คุณเดือดร้อน ยุ่งยาก ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน อาจถูกบีบให้ออกจากงานได้

ความรัก มีโอกาสพบรัก คนถูกใจ กับ คนใกล้ชิด หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ให้ระวัง ความรัก ความถูกใจ อย่าทำให้..ตาบอด...เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ หรือ ถูกเรียกร้อง ข่มขู่ได้.. ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน หรือ ผู้มีตำแหน่งงานสูงๆ ก็อาจถูกร้องเรียน จนออกจากงานได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นกับความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เพราะอาจถูกล่อลวง ทำให้ตัวเองเสื่อมเสียได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาด เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook