ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน เป็นระยะเวลาที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ถึงรายได้จะอยู่ในเกณฑ์ดี -ดีมาก แต่มีแนวโน้มว่ามีรายจ่ายที่รอตามกำหนดให้ต้องจ่าย..สูงมาก จนอาจทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ธุรกิจทั่วไป เป็นระยะแห่งการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ที่ต้องทำอย่างรวดเร็ว และเด็ดขาด ถึงจะทำให้แผนงานที่วางไว้ประสบความสำเร็จ... มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่สนับสนุน อุปถัมภ์ มีโอกาสได้โยกย้ายเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่เป็นลาภที่ได้ก่อนจะทุกข์ มีเกณฑ์เจอปัญหา อุปสรรค มากมาย ที่รออยู่..อดทน เข้มแข็ง และ แน่วแน่ เท่านั้น ก็จะทำให้ผ่านพ้นไปได้

ความรัก รักแท้ หรือ หลอกลวง ? เวลาให้คำตอบชาวราศีพิจิกบางท่าน ที่พบรัก เจอคนถูกใจแล้ว ความรักที่ยังคงอยู่ถึงวันนี้ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในเวลาไม่นานนี้ โดยทั่วไป ชาวราศีพิจิก ยังมีเกณฑ์พบรัก ที่อาจสร้างสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้ แต่ให้ระวังความสัมพันธ์กับ "ผู้ใหญ่" มีโอกาสถูกนินทา ทำให้เสียชื่อเสียงยับเยิน!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควร "ปล่อยวาง" อย่าหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เอาเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เก็บมาคิด..มาก โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-บริวาร

สุขภาพ พักผ่อนทั้งร่างกายและจิตใจ อย่าทำร้ายร่างกายด้วยการไม่ใส่ใจ ดูแล หรือใช้กำลังอย่าหักโหมเกินไป

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากเรื่อง..ไฟ....การลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์รอบด้านให้แน่ใจ ก่อนจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกอาจมีเรื่องวุ่นวาย อารมณ์สับสน ควรหาเวลาปรึกษาผู้ใหญ่ หรือ เพื่อนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากกว่า ก็จะช่วยได้ค่ะ แต่ก็ต้องระวังเช่นกัน เพราะอาจถูกหลอกลวงให้ทำพิธีกรรมแปลก ๆ ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook