ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้ปกติ อาจมีโชคลาภจากการลงทุน ผลกำไรทางธุรกิจ แต่เป็นระยะที่ไม่ควรลงทุน หรือ หาผลประโยชน์ ร่วมกับ ญาติสนิทมิตรสหาย ..ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน เพื่อหวังดอกผล เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขาย หรือ ให้เช่าบ้าน-ที่ดิน ราคาแพงๆ อยู่ในเกณฑ์ซื้อง่าย ขายคล่อง เจริญรุ่งเรือง มนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะคนในเครื่องแบบ...ทหาร ตำรวจ , ผู้ที่ทำงานเสี่ยงภัย หรือ ในงานอุตสาหกรรมหนัก ... ผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่อาจต้องทำใจ กับการถูกนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจากมิตรสหายในวงการเดียวกันได้

ความรัก บรรยากาศความรัก ราบรื่น ดูมั่นคง แต่ระวังอาจมีหนอน มีแมลง มาชอนไช มีโอกาสที่คนรักเก่าที่เลิกรากันมานาน จะหวนคืนมา เรื่องนี้ถ้าใจอ่อน หวั่นไหว อาจมีปัญหาได้..สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ที่ผู้ใหญ่เป็นสื่อ หรือ บ้านอยู่ใกล้กัน ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนครองคู่กันในระยะไม่ไกลนี้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงการคุยเรื่องแบ่งปันผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้มีปัญหา ขัดแย้งกัน ที่อาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่.ได้

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ไม่ควรใจร้อนตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อน จะมีโอกาสได้กำไรสูง

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ทั้งจากการเดินทาง หรือ อันตรายจากของมีคม และเรื่อง...ไฟ

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์แล้ว ดาวอังคาร ดาวธาตุไฟ โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์ ธาตุไฟ เช่นกัน นั่นคือสัญญาณว่า จะเพิ่มพลังให้เข้มแข็ง เพื่อต่อสู้ เอาชนะอุปสรรคในเรื่องการงาน ชื่อเสียง และ เกียรติยศ แต่ให้ระวัง "อารมณ์ร้อน ฉุนเฉียว" ที่จะทำให้เกิดเรื่องโต้เถียง ไม่รอบคอบ หุนหันพลันแล่น จนอาจเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook