ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด

ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด

ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุ๊ปเลือดเป็นหนึ่งในคำทำนายสุดแม่นที่สามารถบอกถึงลักษณะ ตัวตนของคนๆ นั้นได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องนิสัยใจคอว่าเป็นอย่างไร พร้อมแล้วมาดูกันเลยว่ากรุ๊ปเลือดคุณมีนิสัยตรงกับตัวคุณที่เป็นอยู่ตอนนี้หรือเปล่า

ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปเอทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปเอ

คนกรุ๊ปเลือด A ผู้ไม่ชอบทะเลาะกับใคร

บุคคลที่มีเลือดกรุ๊ปเอ นั้นเป็นคนที่มี ความเชื่อมั่น ในตนเอง จึงไม่ค่อย โต้เถียง หรือแสดง ความคิดเห็น ขัดแย้งกับใคร เพราะเชื่ออยู่เสมอว่าความคิดของตนถูกต้องแล้ว จึงไม่ต้องไปขอความคิดเห็นจากใครอีก แต่ยังดีที่คนกรุ๊ปเลือดเอ ส่วนมากจะเป็น คนเอาใจเก่งเห็นใจและตามใจคนอื่นเสมอ ดังนั้น โอกาสที่จะพบว่าเขาไปทำให้ขุ่นข้องหมองใจนั้นจึงไม่ค่อยได้ปรากฏให้เห็นบ่อยนัก

ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปบีทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด กรุีปบี


คนกรุ๊ปเลือด B มีนิสัยร่าเริงเป็นสัญลักษณ์

ตามตำราท่านว่า ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ป บีนั้น จะเป็นบุคคล ที่พร้อมจะหัวเราะ ได้ทุกเวลา เพราะมีนิสัยร่าเริง รักอิสระเสรี ตามใจตัวเอง ไม่แคร์ต่อสายตาประชาชี ใครจะหมั่นไส้ ใครจะค้อนก็ช่าง ฉันพอใจเสียอย่างใครจะทำไม เพราะฉะนั้น คนกรุ๊ปเลือดบี จึงชอบทำงานประเภท "วันแมนโชว์" คือไม่นิยมเข้าหุ้นกับใคร ลักษณะนิสัย ของคนกรุ๊ปเลือดบี นั้นสามารถจะเป็น ศิลปิน นักประพันธ์ หรือผู้สื่อข่าว ที่ประสบความสำเร็จได้ หรือหากจะทำงาน ในองค์การใหญ่ โอกาสเป็นผู้บริหาร ก็มีมาก ทั้งนี้ก็เพราะ เขาเป็นคนเด็ดเดี่ยว ใจกว้าง และกล้าแสดง ความคิดเห็น อย่างไม่หวั่นเกรงผู้ใด

ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด  กรุ๊ปโอทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปโอ

คนกรุ๊ปเลือด O บุคคลผู้มีความสุขุมเยือกเย็น

อันที่จริงนิสัยทั่วไปของคนกรุ๊ปเลือดโอ ก็คล้ายนิสัยของผู้ชายทั่ว ๆ ไปนั่นแหละคือมีความสุขุมรอบคอบ ตัดสินใจด้วยเหตุผลเชื่อมั่นสมองมากกว่าหัวใจ ไม่ชอบเพ้อฝันและค่อนข้างไปทางวัตถุนิยมหน่อย ๆ ดังนั้น คนที่มีเลือดกรุ๊ปโอ จึงมักเป็นบุคคล ที่มีงานทำเป็นหลักเป็นฐานแถมหน้าที่การงานก็มักจะดีเป็นพิเศษซะด้วย เช่น เป็นทนายความ เป็นผู้ตรวจสอบบัญชี หรืออะไรก็ตาม ที่มีความมั่นคงมาก ๆ

ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด กรุ๊ป ABทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด กรุ๊ป AB

คนกรุ๊ปเลือด AB คนที่ไม่มีความแน่นอน

เวลาจะให้คนที่มีกรุ๊ปเลือดเอบี ตัดสินใจอะไรสักอย่างเขามักจะทำให้เราผิดหวัง หรือไม่เข้าใจในตัวเขาอยู่เสมอ ทั้งนี้ก็เพราะคนเลือดกรุ๊ปเอบีนั้น เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว คิดมาก หรือไม่ก็คิดไกล จนคนอื่นตามไม่ทันเป็นเหตุให้ ผู้ที่อยู่ใกล้ชิดไม่อาจเดาใจได้ถูก


ขอบคุณข้อมูลจาก www.unigang.com
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook