ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 9-15 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน มีโชคลาภ อาจได้รับมรดก ลาภก้อนใหญ่ หรือ ผลประโยชน์จากญาติผู้ใหญ่ ,ซื้อขายบ้านที่ดิน แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ไม่ควรซื้อสิ่งไม่จำเป็น หรือ ของฟุ่มเฟือย เพราะที่ได้มา..ก็อาจหมดไปกับภาระหนี้สินที่ผูกพัน , ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยไม่สบาย,

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรมที่มีหุ้นส่วนโดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะการซื้อขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ...โดยภาพรวม การติดต่อ เจรจา ถ้าทำอย่างจริงใจ ตรงไปตรงมา ทำได้ คือ ทำได้... ไม่ได้คือไม่ได้ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า ....มนุษย์เงินเดือน คิดจะโยกย้าย เปลี่ยนแปลง ควรสมัครงานในองค์กร หรือ หน่วยงานที่ติดต่อต่างประเทศ จะมีโอกาสมากกว่า

ความรัก บุพเพสันนิวาส...อาจพบรัก เจอคนถูกใจ เป็นคนใกล้ตัว , ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ สนับสนุน หรือ คนรักเก่า ที่เคยเลิกรากันไปแล้ว กลับมาหา ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้แต่งงาน ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว บรรยากาศความรักไม่สดใส อารมณ์เครียด หงุดหงิดง่ายของชาวราศีกรกฎ รวมกับความหวาดระแวงแคลงใจจากรักเก่าที่เข้ามาพัวพัน อาจทำให้ความรักของคุณกับคู่ครองมีปัญหาได้

ครอบครัว มีเกณฑ์ได้ "ลาภ" จาก ญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" แต่ระวังจะเป็น "ทุกขลาภ" ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย ญาติพี่น้องเข้ามาวุ่นวาย ..บุตร บริวาร ก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว ในระยะนี้ อาจทำให้เครียด กดดัน..จนอาจเกิดปัญหาตามมา...อุบัติเหตุ เจอของมีคม ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ หรือ ไม่สบายกะทันหันจากโรคประจำตัวกำเริบ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอารมณ์หุนหัน ใจร้อนในระยะนี้ของชาวราศีกรกฎเอง อาจทำให้มีความเสี่ยงสูงที่จะขาดทุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook