ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 9-15 กันยายน พ.ศ.2556


สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี - ดีมาก ..จากคู่ค้า คู่สัญญา หรือ ชนะคดีความ , มีกำไรจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ หรือ อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก และ คู่ครอง แต่ก็ต้องระวัง โลภมาก ลาภจะหาย...เพราะ อาจถูกหลอกลวงให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะของการเปลี่ยนแปลง และ เริ่มต้นใหม่....การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้าแต่เป็นระยะเวลาที่ควรหลีกเลี่ยง การร่วมหุ้น มีหุ้นส่วน หรือ ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนอยู่แล้ว ก็ควรระวัง หลีกเลี่ยงความขัดแย้ง หวาดระแวงในเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้แตกแยกกันได้....มนุษย์เงินเดือน ที่หงุดหงิด อึดอัด กับ เจ้านายจุกจิก ขี้บ่น อาจได้โยกย้าย หรือ ได้งานใหม่ในระยะนี้เช่นกัน

ความรัก บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ ไม่ค่อยแจ่มใสนักสำหรับชาวราศีเมษ ทั้งที่ยังโสด หรือ มีคู่รักคู่ครอง แล้ว ..คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจชน "ตอ" เพราะไปรักคนมีเจ้าของแล้ว หรือ อาจถูกหลอกลวงจนเสียเงินทองจำนวนมาก..คนมีคู่รัก คู่ครอง มีเกณฑ์คนเก่า คนใหม่ พัวพันไม่ยอมเลิกรา จะตัดใจ บอกเลิกรักใคร ก็ทำไม่ได้...ระวังนะคะ จะเหมือนกับเรื่องการเงิน โลภมาก ลาภหาย!!!

ครอบครัว ดาวอังคารยังสถิตอยู่ในเรือน พันธุ จึงยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีเมษควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านจะไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหันจนเข้าโรงพยาบาล อยู่

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรฟังเสียงเตือนจากคนรอบข้าง..ลูกน้อง บริวาร บ้าง ก็จะลดความเสี่ยงลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook