ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 2-8 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้ - รายจ่าย ปกติ หมุนเวียนได้ไม่ขัดสน อาจมีโชคดี ได้ลาภก้อนใหญ่ จากการเดินทาง หรือ พบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่ถ้ามีคดีความ ก็เป็นระยะที่ต้องมีค่าใช้จ่าย..เยอะ.

การงาน ธุรกิจ การค้า ได้ผลดี มีกำไร การติดต่อ เจรจา เพื่อการลงทุน ขยับขยาย ในระยะนี้ มีโอกาสประสบผลสำเร็จ ..ผู้บริหาร มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน อาจได้รับข่าวดี ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือ โยกย้าย, ได้งานใหม่ ที่จะทำให้คุณก้าวหน้าขึ้น แต่ให้ระวัง..ทำดีอย่าให้เด่น จะเป็นภัย...เป็นระยะที่ต้องระวังศัตรู ถูกบัตรสนเท่ห์ร้องเรียน ถึงจะไม่จริง แต่ก็ทำให้คุณเดือดร้อน เสียชื่อเสียงได้

ความรัก ความรักที่เพิ่งเริ่มต้น พบเจอ อาจอืดอาด ไม่ก้าวหน้าถึงไหน ทำใจค่ะ ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงามนะคะ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว การเดินทาง มีโอกาสจะพบเจอคนถูกใจ จนอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ได้ ยับยั้งอารมณ์หวือหวาไว้นะคะ น้ำผึ้งหยดเดียว อาจทำให้ครอบครัวของคุณ แตกแยก ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังความขัดแย้ง กับ ญาติพี่น้อง ที่อาจลุกลามจนเป็นคดีความยืดเยื้อได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ..ข้อมูลดี มีข้อมูลเชิงลึก อาจคิดว่าจะมีกำไรสูง แต่ตามดวงชะตา ..อยู่ในเกณฑ์เสี่ยง ไม่แน่นอน ....ยังอยู่ในเกณฑ์ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือ สิ่งที่คาดหวังจากการเดินทางนั้น มีโอกาสล้มเหลว

คำแนะนำ ดาวอังคารเข้ามุมจันทร์ในภพที่ ๑๒ ....วินาศะ ของชาวราศีสิงห์ บ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวัง "อารมณ์" ที่อาจถูกกระตุ้นจนเร่าร้อนให้กระทำการอย่างไม่ยั้งคิด หุนหันพลันแล่น ไม่รอบคอบ ที่อาจส่งผลเสียหายได้ในภายหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook