ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 2-8 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรอดทน อดกลั้น กับการอยากใช้เงินในเรื่องไม่จำเป็น เพราะรายจ่ายที่จำเป็น และ กะทันหัน รออยู่แล้ว ...ครอบครัว ที่อยู่อาศัย, หนี้สินที่ผูกพัน, ค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเอง และ ญาติผู้ใหญ่ ที่อาจป่วย หรือ เกิดอุบัติเหตุ

การงาน งานหนัก ทำไม่ทัน ถูกกดดัน ทำให้เครียด ..ท้อได้ แต่อย่าถอย เพราะนี่คือการเริ่มต้นของโอกาสเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าของชาวราศีกรกฎแล้ว มีผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างลับๆ .....การเจรจา ติดต่อ เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ ....ลุยเลยค่ะ

ความรัก ของฟรีไม่มีในโลก.... มีเกณฑ์ที่คนรักเก่า จะกลับมาหา ระวังกายและใจด้วยนะคะ อย่าคิดว่า "แค่นี้" ไม่เป็นไร เพราะมีโอกาสที่จะแกะไม่ออก โดยเฉพาะชาวราศีกรกฎที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ...บ้านลุกเป็นไฟ!!! สำหรับคนโสด ความรักที่ผ่านเข้ามา อย่าเพิ่งใจร้อน รีบไขว่คว้า รอเวลาที่เหมาะสม แล้วจะสมหวัง

ครอบครัว ถึงเวลาทำความสะอาด ตกแต่งบ้านให้น่าอยู่แล้วค่ะ เพราะบ้านรก รุงรัง อาจทำให้หงุดหงิดเพิ่มขึ้น, นั่ง นอน ไม่สบายอย่างที่เคย ให้ลองปรับเปลี่ยนมุม ทิศทาง .ลองนั่งนอนแล้วตรงไหนสบาย หายใจไม่อึดอัด ก็ใช้ได้แล้ว

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว ในระยะนี้ อาจทำให้เครียด กดดัน..จนอาจเกิดปัญหาตามมา...อุบัติเหตุ เจอของมีคม ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ หรือ ไม่สบายกะทันหันจากโรคประจำตัวกำเริบ

โชคลาภ มีโชคลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อารมณ์หุนหัน ใจร้อนระยะนี้ของชาวราศีกรกฎ อาจทำให้มีความเสี่ยงสูงที่จะขาดทุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook