ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 26 สิงหาคม - 2 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี จะมีโชคลาภทางค้าขาย หรือ งานที่รับจ้างทำ แต่ให้ระวังจะเดือดร้อน เสียเงิน เพราะมิตรสหายในแวดวงเดียวกัน ดังนั้น จึงเป็นระยะที่ไม่ควรให้ "เพื่อนสนิทมิตรสหาย" ยืมเงิน หรือ ไปเซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะมีโอกาสสูงที่คุณจะไม่ได้คืน และ เดือดร้อนได้

การงาน อยู่ในระยะ "ขาขึ้น" ..เป็นการก้าวไปอย่างช้าๆ ไม่หวือหวา รวดเร็ว แต่..มั่นคง โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน มีโอกาสได้รับการส่งเสริมจากเจ้านาย , ผู้บังคับบัญชา แต่ระวังนะคะ โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!! ..โดยภาพรวม การเจรจา ติดต่อ เพื่อให้เกิดผลตามที่ต้องการ ไม่ควรทำอย่างลับๆ หรือ "ใช้เส้น" เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะผิดหวัง ไม่ได้อย่างที่ต้องการ.

ความรัก ความรัก คือ ความทุกข์ อย่างแท้จริงของชาวราศีกันย์ในระยะนี้ ...คนรัก คู่ครอง ที่มีปัญหาคาราคาซัง หาทางแก้ไขไม่ได้ ก็ มีโอกาสพลัดพราก หรือ เลิกราจากคนรัก คู่ครอง ในระยะนี้ได้เลย ...สำหรับคนโสด คนรัก คนถูกใจ ที่พบ ความสัมพันธ์จะเป็นไปอย่างช้าๆ ไม่โลดโผน ตื่นเต้น ถ้าใจเย็น อดทน ก็จะสานสัมพันธ์ต่อไปได้เรื่อยๆ

ครอบครัว การพบปะสังสรรค์ ญาติพี่น้อง ในระยะนี้ ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกันเรื่องผลประโยชน์ แต่ถ้าถ้อยทีถ้อยอาศัยในการแบ่งปัน ก็ วิน-วิน ด้วยกัน

สุขภาพ ระวังเจ็บป่วย ไม่สบาย บริเวณท้อง หรือ หลังส่วนบน ที่อาจต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook