ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 19 - 25 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก อาจจะได้รับลาภ ผลประโยชน์จาก "ผู้ใหญ่" หรือจากการพบปะสังสรรค์ญาติสนิท หรือมิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน ...แต่ควรระมัดระวังรายจ่ายที่เกิดจาก ..ตามใจตัว..จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน งานเขียน งานประพันธ์ หรือธุรกิจที่ต้องเดินทาง ไม่เป็นหลักแหล่ง อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎ จะต้องใช้ "ความรวดเร็ว และ เด็ดขาด" ในการตัดสินใจ ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ควรระวังคำพูด การเจรจา ต่อรอง ที่มุ่งเอาแต่ได้ ไม่ประนีประนอม หรือ ยับยั้งอารมณ์ ไม่ได้ ก็อาจทำให้สิ่งที่คาดว่าจะได้...หายไป ....สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง "อัตตา" ในตัวเอง ..อย่าให้สูงเกินไปนัก เพราะอาจทำให้แสดงออกถึงการไม่ยอมทำตามกฎเกณฑ์ ไม่เคารพเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา จนอาจส่งผลเสียกับคุณได้....ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ออกจากงาน

ความรัก คนโสดยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทาง หรือ ญาติสนิท มิตรสหาย เป็นสื่อนำพา แต่ให้ระวังการคบเพื่อนใหม่ ที่เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ นักการเมืองที่ไม่สุจริต อาจทำให้คุณเดือดร้อน ยุ่งยาก..มีปัญหา ถูกจับกุม หรือ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ครอบครัว เป็นระยะที่การพบปะ สังสรรค์ มิตรสหาย หรือ ญาติพี่น้อง จะทำให้ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ และอาจทำให้ความสัมพันธ์ที่เคยเมินหมางกันของชาวราศีกรกฎบางท่าน ...ดีขึ้น

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ,ถูกของมีคม, ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ, หรือไม่สบายกะทันหัน ให้ระวังเรื่อง..อาหาร และ ยา มากๆ ด้วยค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน พิจารณาข้อมูลอย่างใจเย็น ๆ และ รอบคอบ ก็จะลดความเสี่ยงลงได้

คำแนะนำ ดาวอังคาร ...ดาวแห่งพลัง และดาวพุธ ดาวแห่งสติปัญญา และการสื่อสารโคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ บ่งบอกว่า เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะมีพลัง มีความมุ่งมั่น มีความกล้าในการตัดสินใจ พร้อมด้วยสติปัญญา ที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จ แต่ที่ควรระวัง คือ ความร้อนแรงของดาวอังคาร ที่จะทำให้ยับยั้งอารมณ์ไม่อยู่ มีโมหะ โทสะ จนอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook