ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 19 - 25 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ


การเงิน รายได้- - รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีไม่ติดขัด มีเกณฑ์ได้โชคลาภ หรือได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่เป็นระยะที่ไม่ควรให้ใครยืมเงิน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน โดยเฉพาะมิตรสหาย เพราะคุณอาจไม่ได้เงินคืน เดือดร้อน และ...เสียเพื่อน

การงาน นักธุรกิจ หรือ เจ้าของกิจการ เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะขยายการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ... การโยกย้าย สับเปลี่ยนหน้าที่พนักงาน หรือ ปรับ เปลี่ยน ห้องทำงาน ก็เป็นอีกโอกาสหนึ่งที่จะทำให้กิจการก้าวหน้า ประสบผลสำเร็จ...มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรทำตัวลีบๆ หน่อย ผู้ใหญ่ที่สนับสนุน อุปถัมภ์ อาจ..หมดอำนาจ มีโอกาสที่คุณจะถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน..กะทันหัน

ความรัก มีโอกาสที่คนโสดจะพบรัก เจอคนถูกใจ จากการแนะนำของเพื่อน ๆ หรือจากการพบปะสังสรรค์ แต่ให้ระวังการพบรักในสถานที่อโคจร หรือแหล่งมั่วสุมต่างๆ อาจทำให้คุณเดือดร้อน เสียชื่อเสียง แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว มีโอกาสเจอสถานการณ์...เก่าไม่ไป ใหม่ก็เข้ามา...สับหลีกให้ดีๆ นะคะ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ เอาใจใส่ ญาติผู้ใหญ่ ด้วยความรักและเมตตา เพราะมีโอกาสที่ท่านจะล้มป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้ จากความเครียด เหงา และว้าเหว่

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้โชคลาภ..แต่ต้องเดินทางไป ถึงจะได้มา......การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีเมษ ควรระวังอารมณ์ อย่าปล่อยให้ร้อนจนระงับไม่อยู่ โดยเฉพาะในการเจรจา ติดต่อ ไม่อย่างนั้น อาจทำให้คุณเสียเพื่อน, มีปัญหา ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ถูกจับกุม ดำเนินคดี จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ อิสรภาพได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook