เสริมราศีด้วยแฟชั่นการแต่งตัวตาม 12 ราศี

เสริมราศีด้วยแฟชั่นการแต่งตัวตาม 12 ราศี

เสริมราศีด้วยแฟชั่นการแต่งตัวตาม 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของแฟขั่นเป็นของคู่กันกับสาวๆ อยู่แล้ว คงจะดีไม่น้อยหากสไตล์การแต่งตัวช่วยเสริมให้คุณดวงดีไปด้วย แน่นอนค่ะ คูณสาวๆ อ่านไม่ผิดอย่างแน่นอนเพราะ สนุก! ดูดวง มีเรื่องราวเกี่ยวกับแฟชั่นการแต่งตัวที่ช่วยนอกจากจะช่วยเสริมสร้างบุคลิกให้คุณมั่นใจแล้ว ยังแถมด้วยการเสริมดวง เสริมมงคลให้คุณได้ด้วยค่ะ 

เสริมราศีด้วยแฟชั่นการแต่งตัวตาม 12 ราศีเสริมราศีด้วยแฟชั่นการแต่งตัวตาม 12 ราศี

แฟชั่นการแต่งตัวราศีมังกร คุณเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายมาก เสื้อผ้าที่คุณใส่ สีที่คุณควรใช้ก็จะเป็นสีเรียบง่าย ไม่หวือหวา เช่น ดำ เทา ขาว สีเบสิค ที่คุณมีติดตู้เสื้อผ้า สิ่งที่จะทำให้คุณดูน่าสนใจเห็นจะเป็นกระโปรงที่มีลูกเล่นพวกลูกปัด หรือปักเลื่อม ให้ดูมีอะไรขึ้นมาบ้าง ส่วนยีนส์นั้นเป็นอะไรที่เหมาะกับคนราศีนี้มาก  เพราะคุณเป็นคนที่ง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่เรื่องมาก

แฟชั่นการแต่งตัวราศีกุมภ์ สีที่ทำให้คุณรู้สึกเบิกบานสดใส เจิดจ้าที่สุดคือสีส้ม เครื่องประดับที่เก๋ ๆ ได้แก่เข็มขัดแนววินเทจ กางเกงเอวสูง ส่วนรองเท้าควรหุ้มข้อ เสื้อควรออกแนวเบา ๆ พริ้ว ๆ สร้อยข้อเท้าเป็นเครื่องประดับประจำตัวคุณเลยก็ว่าได้ ใส่แล้วทำให้คุณรู้สึกว่ามั่นใจสุด ๆ

แฟชั่นการแต่งตัวราศีมีน สิ่งที่จะทำให้คุณดูดีและเริ่ดที่สุดคงหนีไม่พ้นเสื้อผ้าที่ถอดแบบมาจากหนังสือ หรือเวทีแฟชั่น ต้องเก๋และทันสมัยตามทันยุค ใครว่าอะไรใหม่อะไรอินเทรนด์สาวราศีมีนจะรีบหามาใส่โดยด่วน!! เพราะเธอไม่ยอมให้ถูกเรียกว่าเชยหรือเอ้าท์อย่างแน่นอน

แฟชั่นการแต่งตัวราศีเมษ สีแดงเป็นสีแห่งการนำโชคของคุณ เลือกเสื้อผ้าโทนสีนี้รับรองว่าเจิดจรัสเป็นที่สุด ส่วนทรงผมเน้นให้ฟูใหญ่อลังการเข้าไว้ ถ้าคุณจะแต่งหน้าก็อย่าลืมที่ปัดแก้มให้ดูสดใสหล่ะ ส่วนเครื่องประดับที่มีผลกับคุณ คุณควรใส่อะไรที่เป็นห่วง หรือวงกลมจะดีที่สุด อีกอย่างถ้าไม่ขี้รำคาญเกินไปแนะให้ใส่หมวกก็จะช่วยเพิ่มเสน่ห์อยู่เหมือนกัน

แฟชั่นการแต่งตัวราศีพฤษภ ราศีนี้เป็นตัวแทนการแสดงความรักที่อ่อนละมุน คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าแคชเมียร์ หรือไม่ก็ผ้าไหม ที่สำคัญสีที่ถูกชะโลกกับคุณคือพวกสีพาสเทล สีโทนสว่าง ๆ อย่าง เหลือง ชมพู ส่วนเครื่องประดับที่สำคัญได้แก่ ผ้าคลุมไหล่ และก็สร้อยคอ สำหรับกระโปรงถ้าคิดจะใส่นะขอแนะนำอะไรที่ดูแล้วสดชื่นอย่าง ลายดอกไม้

แฟชั่นการแต่งตัวราศีเมถุน คุณเป็นคนรักความสนุก ใครอยู่ด้วยก็แฮปปี้มีความสุข และเป็นคนที่ไม่ชอบเหมือนใครหรือซ้ำแบบใคร เช่นกระโปรงคุณมักจะหาทรงเก๋ ๆ อย่างทรงบอลลูนใส่ แต่ก็แอบที่จะไม่เหมือนใครด้วยสีสันแบบเรนโบว์บนลายผ้า สิ่งที่คุณต้องโชว์บนแขนอันเรียวงามของคุณคือ แหวนสร้อยข้อมือ เป็นสิ่งสำคัญมากจะทำให้คุณดูมีสไตล์ และอย่าลืมที่จะถือกระเป๋าทรงเก๋ไว้ที่มือ ควรเป็นแนวเมทัลลิก หรือกระเป๋าผ้าเน้นลวดลายกราฟฟิค แค่นี้ก็ทำให้คนเหลียวหลังมามองคุณ

แฟชั่นการแต่งตัวราศีกรกฎ คุณเป็นคนค่อนข้างเจ้าระเบียน สิ่งที่คุณจะต้องหยิบมาประดับตัวคือพวก ไข่มุก เครื่องเงิน และก็เครื่องประดับเรียบ คุณชอบความเป็นวินเทจอย่างมากและก็มักจะกลิ่นของสมัยก่อนรวมอยู่ด้วย แต่การแต่งของคุณนั้นจะต้องมั่นใจว่า ฉันโดดเด่นที่สุด หน้าอกเป็นอวัยวะที่ทำให้คุณมีเสน่ห์ชนิดที่แบบใครเห็นก็หลง พยายามใส่เสื้อผ้าที่เน้นความเป็นผู้หญิงของคุณ รับรองว่าชายหนุ่มเห็นเป็นต้องขอเบอร์แน่

แฟชั่นการแต่งตัวราศีสิงห์ ราศีนี้ชอบความหรูหรา ความโก้ดูดี ซึ่งมันทำให้ภาพลักษณ์ของคุณแสดงออกมาทางแฟชั่นได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นสีที่สะท้อนความเป็นตัวเองได้ดีคือ สีที่ส่งรัศมีเจิดจ้านั่นเอง เช่น สีส้ม เหลือง และสีทอง หรือถ้าจะให้เก๋เหมาะกับแฟชั่นคุณจะทำไฮไลท์สีทองบนผมก็ไม่ว่ากัน ถ้าเป็นผู้ชายขอบอกว่า เสื้อโปโลเหมาะกับคุณมาก ส่วนคุณผู้หญิงต้องเป็นชุดเดรสแบบมีสายคล้องคอ หรือไม่ก็ผ้ายืดรับรองสวยเป๊ะ!

แฟชั่นการแต่งตัวราศีกันย์ ราศีนี้ชอบความเท่ แบบต้องมีเข็มขัดหนังแท้ เสื้อเชิ้ตเนื้อดี และก็เสื้อสูท ส่วนสีก็จะเป็นแบบเอิร์ธโทน คือ สีน้ำตาล น้ำตาลเข้ม เทา เขียว ส้ม ขาว ฟ้า ไม่สีแจ๊ด ๆ คุณเป็นคนเงียบสุขุม เวลาทำอะไรประณีตทุกกระเบียดนิ้ว

แฟชั่นการแต่งตัวราศีตุลย์ คุณควรใส่อะไรที่เป็นลูกไม้รับรองว่าเพิ่มพลังความเซ็กซี่ให้กับคุณอย่างแน่นอน ส่วนสีนั้นออกแนวชมพู เขียว เหลือง ฟ้า อ่อน ๆ จะเวิร์คมาก ส่วนรองเท้าควรใส่อะไรที่สบาย ๆ กับเท้าอย่างรองเท้าแตะ เป็นต้น หรืออะไรก็ได้ที่คุณว่ามันสบาย เสื้อคุณควรเลือกอะไรที่โชว์ไหล่อันเซ็กซี่ของคุณ มันจะทำให้คุณดูอ่อนหวานแต่แอบเซ็กซี่เล็กๆ 

แฟชั่นการแต่งตัวราศีพิจิก เสื้อผ้าแนวแบบหญิงๆ ชุดเซ็กซี่ เหมาะกับคุณมากกก เช่นพวกสีดำ สีม่วงเข้ม แดงเข้ม ทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงซ่อนเร้นไม่เบา ส่วนเครื่องประดับที่กิ๊บเก๋ที่สุดสำหรับชาวราศีนี้เห็นจะเป็น แว่นไซส์ใหญ่เรียกได้ว่า เดิร์นที่สุดหาใดเปรียบเลย

แฟชั่นการแต่งตัวราศีธนู คุณเป็นพวกบ้ากีฬา รักสุขภาพแบบสุดๆ ไม่มีราศีไหนที่จะใส่เสื้อยืดได้เท่เท่ากับคุณอีกแล้ว กางเกงยีนส์ขาสั้น แล้วก็หมวกเบสบอลเป็นอะไรที่บ่งบอกความเป็นคุณที่สุด ที่สำคัญคุณโชคดีมากที่คุณเป็นคนที่มีขาสวย เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรดีเริ่ดไปกว่าการได้ใส่กางเกงแบบเลคกี้งเพื่อโชว์ขาอันเรียวงามของคุณ สีที่เหมาะกับคุณคือ มิดไนท์บลู ส่วนรองเท้าถ้ามีโอกาสได้ใส่ยีนส์ก็อย่าลืมนึกถึงบูททรงสูง เพราะมันจะเหมาะกับสาวสปอตตี้แบบคุณมาก


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก dahong.or

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook