ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 12 -18 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายรับ-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด แต่ควรสำรองเงินไว้กับเรื่องฉุกเฉิน เช่นเดินทางโดยกะทันหัน หรือ ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย และ เป็นระยะที่ชาวราศีตุลย์บางท่านอาจต้องเสียเงินจำนวนมากกับเรื่องของความรักที่แอบแฝง ซ่อนเร้น

การงาน เป็นระยะเจริญก้าวหน้าของชาวราศีตุลย์ ....นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ จะขยายงาน หรือ ทำกิจการใหม่ ก็จะประสบความสำเร็จ ได้รับการส่งเสริม สนับสนุนจากผู้ใหญ่ ...มนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสถูกเสนอเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะ "คนในเครื่องแบบ" มีโอกาสไปศึกษา ดูงานต่อ ณ ต่างประเทศ แต่สำหรับผู้ทำการค้า หรือ ติดต่อชาวต่างชาติ .ที่คิดว่าราบรื่นไม่มีปัญหา..อาจเจอเรื่องพลิกผันถึงล้มเลิกข้อตกลงกันได้

ความรัก บรรยากาศของความรักที่ต้องแอบๆ ซ่อนๆ ...ตื่นเต้น มีชีวิตชีวา โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ คนรับใช้ แต่ระวังนะคะ ..รักสนุก จะทุกข์ถึงขนาด...มีเกณฑ์ที่คุณจะถูกหลอกลวงให้เสียเงินทอง ทรัพย์สินจำนวนมาก และสำหรับชายราศีตุลย์ที่มีครอบครัวแล้ว ยั้งใจสักนิด เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหากับคู่ครอง ถึงเลิกราได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรเอาใจใส่ ดูแล "พระในบ้าน" ให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่ท่านจะเจ็บป่วย หรือ มีอุบัตเหตุ จนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับคอ หลอดลม ทางเดินหายใจให้มาก ๆ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน พิจารณาข้อมูลที่ได้มาอย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจนะคะ ..มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ ก็ตาม ระวังอุบัติเหตุ มีเรื่องจุกจิกกวนใจ กับ "ผู้ใหญ่" หรือ คนต่างชาติ ต่างศาสนา ที่อาจทำให้เป็นอุปสรรค ไม่สำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook