ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 5-11 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก มีปัญหาทางการเงินมาให้แก้ไขตลอดเวลา โดยเฉพาะจากหุ้นส่วน หรือ คู่ครอง เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้เงินให้รอบคอบ เตรียมเงินสำรองไว้ยามฉุกเฉิน ....ญาติผู้ใหญ่ไม่สบายกะทันหัน, ค่าซ่อมบ้าน ซ่อมรถ

การงาน เจ้าของกิจการ นักธุรกิจ ผู้บริหาร ความคิดที่จะขยับขยายกิจการ เพิ่มหุ้น ลงทุนใหม่ มีโอกาสได้รับข่าวดี แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน...ต้นร้าย แต่ปลายดี... มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนงาน อย่างกะทันหัน ที่คุณอาจไม่ชอบใจนัก แต่การเปลี่ยนแปลงนี้ จะส่งผลดีกับคุณในระยะยาว

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ได้รับข่าวดี ของชาวราศีมีนที่มีคู่ครอง ที่จะทำให้สัมพันธ์รัก ผูกพัน แนบแน่น เป็นครอบครัวกันจริงๆ แต่ให้ระวังปัญหาการใช้เงินของคนรัก คู่ครอง ที่อาจทำให้เกิดการขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท ถึงแยกทางกันได้ ...โดยทั่วไป เป็นระยะที่ควรระวัง"ของฟรี" ที่คิดว่าได้มาง่ายๆ ..ลวนลาม มีความสัมพันธ์กับ ลูกน้อง
บริวาร คนรับใช้ ระวังนะคะ..ของฟรี ไม่มีในโลก

ครอบครัว ยังควรควรดูแล ใส่ใจใส่ใจ "พระในบ้าน" ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะอาจมีอุบัติเหตุ หรือ ไม่สบายกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูง ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook