ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 5-11 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี ....มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง , ได้ผลประโยชน์ ส่วนแบ่งผลกำไร จากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ... แต่รายจ่ายก็มีเกณฑ์มากขึ้นตามรายรับ ควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน..เช่น ค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ และคนในครอบครัว

การงาน เครื่องร้อนได้แล้วค่ะ โดยเฉพาะผู้ที่กำลังทำการเจรจา ติดต่อ แสวงผลประโยชน์กับลูกค้า หรือกับหุ้นส่วน เพื่อขยายการลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ ..มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง มีผู้ใหญ่ ผู้อำนาจ แม้แต่มิตรสหายในวงการเดียวกัน ให้การส่งเสริม สนับสนุน แต่ให้ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ประเภทลมเพลมพัด ทำงานตามอารมณ์ อาจทำให้สิ่งที่คุณคาดหวัง ผิดพลาด หรือ ล้มเหลวได้เลย

ความรัก ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากเข้าสมาคม พบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่ให้ระวังความเจ้าเสน่ห์ของชาวราศีตุลย์ ....รื่นเริง แจ่มใส เข้ากับคนง่าย คุยสนุก ไม่ถือตัว ในระยะนี้อาจทำให้ถูกมองไปในแง่ลบ โดยเฉพาะชาวราศีตุลย์ ที่เป็นหญิง อาจถูกมองในแง่ลบ โดยเฉพาะจากคนที่คุณ..สนใจ!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง...ไม่ควรประมาท วางเงินสด หรือ ทรัพย์สินมีค่าในบ้าน อย่างเปิดเผย ล่อตา ล่อกิเลส เพราะอาจสูญหายอย่างจับมือใครดมไม่ได้!!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับคอ หลอดลม ทางเดินหายใจให้มาก ๆ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร ..มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ ก็ตาม ระวังอุบัติเหตุ มีเรื่องจุกจิกกวนใจ กับ "ผู้ใหญ่" หรือ คนต่างชาติ ต่างศาสนา ที่อาจทำให้เป็นอุปสรรค ไม่สำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook