ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 5-11 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้โชคลาภ แต่ระวังนิสัยหูเบา เชื่อคนง่าย โดยเฉพาะในระยะนี้ ชาวราศีกรกฎ อาจต้องเดือดร้อน เสียทรัพย์สินเงินทอง เป็นค่าปรับ หรือ เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้องได้

การงาน "ปากเป็นเอก" ซึ่งรวมถึงถึง ความคิด การพูด การเขียน ในระยะนี้จะทำให้ชาวราศีกรกฎ ประสบความสำเร็จในด้านการเขียน งานประพันธ์ ทนายความ หรือ งานด้านวิชาการ หรือในกิจกรรมที่เป็นคนออกความคิด บงการ อยู่หลังฉาก ..แต่ให้ระวังอาจมีศัตรูกลั่นแกล้ง, ลอบกัด ที่อาจเป็นอุปสรรค ทำให้คุณไม่ได้ตามที่คาดหวัง..ดังนั้น ทำอะไร ก็ควรทำแบบ "เงียบ ๆ คนเดียว" อย่าอวดอ้าง คุยโว ก่อนที่งานจะสำเร็จ

ความรัก คนโสด ความรักที่เพิ่งผ่านเข้ามา มีเกณฑ์สืบสานสัมพันธ์ให้ก้าวหน้าจนได้ครองคู่ แต่งงานกัน แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ให้ระวังความรักที่ต้องแอบๆ ซ่อนๆ ..รักสนุก จะทุกข์ถนัด ... สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังคำพูด "เล่นๆ " ของคุณจะทำให้อีกฝ่ายคิดมาก จนหวาดระแวง มีปัญหาได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่ควรประมาท ควรเก็บทรัพย์สินเงินทอง ของมีค่าในบ้านไว้ให้มิดชิด ...ยังไม่ควรไว้วางใจบริวาร คนรับใช้ หรือ ผู้ใดในบ้าน หรือ ศัตรูที่กลับมาเป็นมิตร ในระยะนี้ เช่นกัน

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควร ระวังจะเจ็บป่วย ด้วยโรคเรื้อรังที่กำเริบกะทันหัน ,อุบัติเหตุ หรือ ถูกทำร้าย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์ทั่วไปพลิกผัน ไม่แน่นอน ยั้งคิดสักนิดก่อนจะทุ่มเท ก็จะช่วยได้บ้าง

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกรกฎควร ..อดทน อดกลั้น ไม่ท้อถอย กับความพยายามที่ยังไม่ประสบผลสำเร็จ...เพราะนี่คือบททดสอบ "ใจ" ว่าจะเข้มแข็งแค่ไหน ก่อนที่คุณจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่....ที่มีโอกาสจะเกิดขึ้นในเวลาอีกไม่นาน....

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook