ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/9/49101/11scorpio.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    2013-07-26T09:11:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม พ.ศ.2556

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

    การเงิน เป็นระยะที่มีเกณฑ์จะเสียเงินเพราะถูก..หลอกลวง อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ โดยเฉพาะจากสังคมในโลกออนไลน์ ไม่ควรให้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่ได้คืนสูงมาก ไม่ควรค้ำประกันใคร เพราะเสี่ยงที่คุณจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ เสียชื่อ และเสียเครดิตอีกด้วย

    การงาน มีเกณฑ์โยกย้าย หรือ ขยับขยาย กิจการไปต่างประเทศ โดยเฉพาะด้านการศึกษา ต่างประเทศ หรือ ค้าขายสินค้าประเภทของสวยงาม ฟุ่มเฟือย ,งานด้านบันเทิง ยังมีโอกาสดี เจริญก้าวหน้า .. แต่ผู้ที่รับผิดชอบด้านการเงิน ก็ยังควรระวังมีเรื่องทุจริต รั่วไหล ...ระวังลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด โดยเฉพาะที่เป็นหญิง จะก่อเรื่อง เป็นศัตรู ทำให้คุณเดือดร้อน เสียหายได้

    ความรัก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่ทำงานอยู่อาคารเดียวกันหรือในวงการเดียวกัน แต่จะทำลักษณะ...รักใคร ชอบใคร ก็อยู่เฉยๆ หรือ แค่คอยมองตาม หรือจะเดินไปบอกอย่างทื่อๆ ว่า "ฉันชอบเธอ" ..ไม่ได้ผลหรอกค่ะ สำหรับชาวราศี พิจิกระยะนี้ ...ใช้เล่ห์เหลี่ยม พลิกแพลง บ้าง หาโอกาสไปตามสถานการณ์บ้าง ถึงจะมีโอกาสสมปรารถนา

    สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยจากโรคที่เกิดขึ้นกะทันหัน ใช้ยาผิด หรือใช้เกินขนาด, อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ลำไส้อักเสบ

    โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังทรัพย์สินสูญหาย หรือ ถูกหลอกลวง ต้มตุ๋นจาก "ผู้ใหญ่" หรือ พวกอลัชชี ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีโอกาสขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

    คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกอาจมีเรื่องวุ่นวาย อารมณ์สับสน ควรหาเวลาปรึกษาผู้ใหญ่ หรือ เพื่อนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากกว่า ก็จะช่วยได้ค่ะ แต่ก็ต้องระวังเช่นกัน เพราะอาจถูกหลอกลวงให้ทำพิธีกรรมแปลก ๆ ได้

    ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.