ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ยังมีโอกาสได้ลาภได้ผลประโยชน์ จากคนรัก หรือจากการพบปะ สังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ระวังอาจเสียรู้ ถูกหลอกลวงให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรระวังการใช้อารมณ์ในเจรจา ติดต่อ หรือ งานเขียน นำเสนอต่อ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะที่เป็นหญิง เพราะอาจทำให้คุณขาดความเชื่อถือ เสียเครดิต จนมีผลต่ออาชีพการงานของคุณได้...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนงาน อย่างกะทันหัน ที่สมัครงานไว้ ก็มีโอกาสถูกเรียกตัวสัมภาษณ์แล้ว

ความรัก เป็นระยะความสุข สดชื่นสำหรับความรักที่แอบ ๆ ซ่อน ๆ หรือยังไม่กล้าเปิดเผยของชาวราศีกันย์ แต่ระวัง ถ้าคนที่คุณมีความสัมพันธ์ด้วย เป็น..บริวาร ลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจหลอกลวง มีเล่ห์เหลี่ยม ทำให้คุณพลาดเท่า ถูกแบล็คเมล์ได้ ..คนโสด ออกสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายบ้าง ก็จะ มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์กันได้ยาวนาน

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านจะไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน หรือ เกิดอุบัติเหตุ จนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ คิดมาก เครียด จนปวดศีรษะที่อาจลุกลามจนเป็นไมเกรนได้ .. สวดมนต์ นั่งสมาธิ ออกกำลังกาย สังสรรค์กับเพื่อน ๆ บ้าง ก็จะทำให้ผ่อนคลาย สบายใจขึ้นได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง โดยเฉพาะไปต่างจังหวัดทางรถยนต์.....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์ทั่วไปพลิกผันไม่แน่นอน ควรตรวจสอบข้อมูลก่อนตัดสินใจ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook