ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้มรดก, ผลกำไรจากการลงทุน หรือลูกหนี้เก่าๆ นำเงินมาคืนให้ ส่วนรายจ่ายจะหมดไปกับเรื่องของครอบครัว ดูแลครอบครัว และการลงทุนระยะยาวที่ยังไม่ก่อให้เกิดผลในระยะนี้

การงาน ระวังการเงินรั่วไหล ถูกฉ้อโกง โดยเฉพาะกับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ไม่ควรไว้วางใจ ปล่อยปละละเลย ควรตรวจสอบ ดูกระแสเงิน ดูบัญชีอย่างละเอียดถี่ถ้วน ก็จะช่วยป้องกันได้บ้าง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่รับผิดชอบด้านการเงิน ก็ควรระวังเช่นกัน อย่าเผลอไผล นำเงินขององค์กรไป "หมุน" เพราะอาจถูกตรวจสอบ พบความผิด จนทำให้คุณต้องถูกออกจากงาน และถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้

ความรัก อาจมีข่าวดี ได้โซ่ทองคล้องใจสำหรับชาวราศีมีนกับคู่ครอง แต่บางท่าน เป็นระยะที่ควรระวังเรื่องการเงิน ควรทำให้โปร่งใส ชัดเจน ไม่มีความลับต่อกัน เพราะมีโอกาสทำให้คุณกับคู่รัก คู่ครอง มีปัญหา หวาดระแวง ไม่ไว้ใจซึ่งกันและกัน จนอาจทำให้ "บ้านแตก" ได้...สำหรับคนโสด สดใสค่ะ ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจเป็นบุพเพสันนิวาส จนครองคู่กัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ชาวราศีมีนอาจโยกย้ายที่อยู่ อาศัย อย่างกะทันหัน เพราะถูก "กดดัน" หรือ บีบบังคับ และ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรดูแล ใส่ใจใส่ใจ "พระในบ้าน" ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะอาจมีอุบัติเหตุ หรือ ไม่สบายกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร แต่อย่าเผลอทุ่มเทหมดตัว เพราะอาจพลิกผันทำให้คุณ "หมดตัว" ได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook