ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายรับ-รายจ่าย ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับบางท่านที่มีปัญหา ถูกเร่งรัดหนี้สิน จนหมุนเงินไม่ทัน ขอความช่วยเหลือ หรือคำแนะนำจาก "ผู้ใหญ่" ก็จะมีโอกาสค่ะ

การงาน ธุรกิจที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ งานด้านวิชาการ ท่องเที่ยว การศึกษา อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร มีโอกาสขยายงาน โดยภาพรวม การเจรจา ติดต่อ ขอสินเชื่อ หรือ กู้เงิน จากสถาบันการเงิน มีโอกาสสำเร็จได้ไม่ยาก แต่ระวังการทำสัญญา เอกสารการเงิน หรือ ผู้รับผิดชอบทางการเงิน อาจผิดพลาด จนถูกใส่ร้าย กลั่นแกล้ง ทำให้เสียชื่อเสียง จนถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ได้

ความรัก ความรักกับเงินตรามาด้วยกัน ...ชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์พบรัก ประทับใจกับ ผู้ใหญ่ที่ให้ความช่วยเหลือด้านการเงิน ให้ผลประโยชน์ แต่ให้ระวังจะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจทำให้คุณถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสีย ชื่อเสียง สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความรักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับบางคู่ ที่มีปัญหาเรื่องการเงิน อาจมีมือที่สาม ..ผู้ใหญ่ใจดี มีเมตตา เข้ามาแทรกแซง ทำให้ความรักร้าวฉาน ถึง แตกแยกได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะดูแลใส่ใจสุขภาพเป็นพิเศษ บำรุงรักษาร่างกายให้แข็งแรง เพื่อป้องกันโรคภัยไข้เจ็บที่มีแนวโน้มจะเกิดขึ้นในระยะนี้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกอาจมีเรื่องวุ่นวาย อารมณ์สับสน ควรหาเวลาปรึกษาผู้ใหญ่ หรือ เพื่อนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากกว่า ก็จะช่วยได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook