ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 กรกฎาคม พ.ศ.2556


สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากกพบปะ สังสรรค์มิตรสหาย หรือ ญาติพี่น้อง, แต่ยังอยู่ในระยะนี้ควรสำรองเงินสดไว้กับรายจ่ายที่ฉุกเฉิน และ..จำเป็นทั้งนั้น... เช่นค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่, ค่าเบี้ยปรับ

การงาน ธุรกิจ การค้า ที่ติดต่อระหว่างประเทศ ให้ระวังเอกสาร สัญญาด้านการเงิน ที่อาจผิดพลาด จนทำให้คุณเสียเปรียบ หรือต้องจ่ายเงินมากกว่าความจำเป็น....ค้าขาย ติดต่อ ทำธุรกิจเรื่องของสวย ๆงาม ๆ หรือของฟุ่มเฟือย ยังมีเกณฑ์ได้กำไรงาม ...แต่โดยภาพรวม เป็นระยะที่ควรใส่ใจลูกน้อง บริวารให้มากๆ ไม่ควรไว้ใจเกินไปนัก ไม่ควรมอบหมายงานสำคัญให้ทำ โดยคุณไม่ได้ตรวจสอบ หรือ ติดตามอย่างใกล้ชิด เพราะอาจทำให้เกิดความเสียหาย หรือ ถ้าค้าขาย ก็ทุนหาย กำไรหด!!!

ความรัก คนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรักราบรื่น ยิ่งระยะนี้ได้ออกไปท่องเที่ยว หรือสังสรรค์ ร่วมกับญาติพี่น้อง ก็จะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์แนบแน่นยิ่งขึ้น สำหรับคนโสด ออกสังคม พบปะ ร่วมงานเลี้ยงกับ มิตรสหาย ก็จะยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ พิจารณาให้นานๆ อย่าเพิ่งทุ่มเทมากไป ก็อาจสานสัมพันธ์กันได้ไกล

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ..อย่างใกล้ชิด..กับเรื่องของบริวาร คนรับใช้ ...อารมณ์หงุดหงิด ท่าทีแสดงออกที่ไม่ปกติ อาจเป็นสัญญาณบอกเหตุว่า จะทำให้คุณเดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเดินทาง หรือ จากการพบปะสังสรรค์กับญาติพี่น้อง....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่ควรเสี่ยงค่ะ เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ยังสถิต ดาวพฤหัส และ ดาวอังคาร ในภพที่ 2ของชาวราศีพฤษภ บ่งบอกว่า การเงิน ความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ ยังอยู่ตรงหน้า แต่เนื่องจาก ดาวพุธ ที่โคจรย้อนองศา ยังสถิตอยู่ด้วย จึงเป็นระยะเวลาที่ควรยับยั้งชั่งใจ ก่อนจะ "เสี่ยง" ไม่อย่างนั้นอาจทำให้สิ่งที่ควรจะได้....หลุดลอดไป

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook