ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ขัดสน ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก , ญาติผู้ใหญ่, ได้ผลประโยชน์จากกองมรดก, ได้เงินคืนจากลูกหนี้ที่คิดว่าเป็นหนี้สูญไปแล้ว แต่มีเกณฑ์จ่ายเงินจำนวนมากให้กับคู่ครอง,เสียค่าปรับ หรือเป็นคดีความ

การงาน เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะกับการเจรจา ต่อรอง กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสที่จะถูกมองในแง่...ลบ.... ในเรื่องเสียเปรียบ ได้เปรียบ ไม่เป็นธรรม อาจทำให้เกิดการขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท ที่ร้ายแรง คือ ทำให้คุณมีศัตรูเพิ่มอีกหนึ่งคน ที่จะก่อความเดือดร้อน กลั่นแกล้งให้คุณเดือดร้อน หรือ เสียหาย

ความรัก บรรยากาศความรักยังรื่นรมย์ มีโอกาสได้ของขวัญ ของมีค่า จากคนรัก คู่ครอง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ ไม่ควรขัดแย้ง ถกเถียงกัน เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาท กันได้... ว่าอะไรว่าตามกัน..ชี้นกเป็นไม้ คุณก็ต้องเห็นเป็น..ไม้ ก็จะเป็นการรักษาความรักได้อย่างมั่นคงที่สุด ..คนโสด ยังมีโอกาสพบความรักจากการเดินทางไกล ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนครองคู่กันได้

สุขภาพ เป็นเวลาที่เหมาะจะเสริมสร้างสุขภาพ บำรุงรักษาร่างกายให้แข็งแรง เพื่อป้องกันโรคภัยไข้เจ็บที่มีแนวโน้มจะเกิดขึ้นในระยะนี้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook