ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 24-30 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายรับ-รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน เป็นระยะเวลาที่ควรระมัดระวังในการ..หา..เงิน และ..ใช้ เงิน ... ให้กู้เงินเพื่อแสวงผลประโยชน์ หรือ การลงทุนที่มีความเสี่ยง มีโอกาสขาดทุนสูง ทำให้เสียเงินจำนวนมาก ควรหลีกเลี่ยง

การงาน การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา โดยเฉพาะในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หรือ โดยทั่วไป การลงทุน หรือการเริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ ควรตรวจสอบ พิจารณาเอกสารให้ละเอียดถี่ถ้วน เพราะอาจถูกหมดเม็ด มีรายการซ่อนเร้น ที่อาจทำให้ผิดพลาด เสียหายได้ .....มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุน ..หมดอำนาจ จนอาจทำให้ ถูกโยกย้าย ปรับเปลี่ยนหน้าที่ โดยที่คุณไม่เต็มใจ

ความรัก ในระยะนี้อาจมีเสียงลือ เสียงเล่าอ้างในทางที่ไม่ดี ที่ทำให้เกิดความหวาดระแวงแคลงใจ และถ้าใช้อารมณ์ ..รีบร้อนที่สานต่อ ก็อาจทำให้ความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ผูกพันของคุณ...จบลง ได้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังอารมณ์หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ จะทำให้ความรักที่ราบรื่น ...ขุ่นมัวโดยไม่ใช่เรื่อง

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ "พระในบ้าน" เอาใจใส่ด้วยความรัก เพราะมีโอกาสที่ท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลในระยะนี้ได้

โชคลาภ สัปดาห์นี้ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook