ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 17-23 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์


การเงิน รายได้อยู่ในการเกณฑ์ดี ถึงดีมาก มีโอกาสได้โชคลาภ , ได้ผลประโยชน์ ผลกำไรจากการลงทุน ธุรกิจหารายได้เสริม แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ กับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดที่ยังมีเกณฑ์อยู่..ค่าซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ , ค่าใช้จ่ายทางการศึกษา หรือ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ

การงาน การเจรจา ติดต่อ เพื่อหาทุน , การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ..ทำเอกสาร ข้อเสนอ ให้สวยหรู ดูดี ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่นักบริหาร มนุษย์เงินเดือน ที่ทำงานองค์กรใหญ่ ๆ ระวังการทำงานแบบเถรตรง เคร่งครัด หรือทำตามระบบ กฎระเบียบ มากเกินไป จะเป็นอุปสรรคทำให้งานเสียหาย จนถูก "ผู้ใหญ่" ตำหนิ ได้

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสืบสานสัมพันธ์จนเป็นรักแท้ ได้ครองคู่กัน คนมีคู่ครอง ก็อาจได้ข่าวดี มีโอกาสได้โซ่ทองคล้องใจแล้ว...แต่กับความรักที่จนบัดนี้ก็ยังหาทางออกไม่ได้ อาจมาถึงทางตันแล้ว.. เลิกรา แยกทาง หย่าร้าง จากกันด้วยดี..จะดีกว่า.... ดึงรั้งไว้ ไม่มีประโยชน์แล้วค่ะ

ครอบครัว บรรยากาศสดใสสำหรับผู้มีบุตร-ธิดา เพราะมีโอกาสได้ข่าวที่น่าชื่นชม น่ายินดี

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์รอบข้างพลิกผันไม่แน่นอน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ....

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook