ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 17-23 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ


การเงิน รายรับ-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนดี ไม่มีติดขัด..เป็นระยะที่การเจรจา ติดต่อ จะก่อให้เกิดรายได้ ...มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ "ผู้ใหญ่"....รายจ่าย มีโอกาสหมดมากกับเรื่องรักษาสุขภาพที่ไม่จำเป็น เรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเอง หรือเรื่องจุกจิกจาก ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้

การงาน เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภ ยังมีพลังมุ่งมั่นแรงกล้า ที่จะกระทำภารกิจ หรือ การงานให้สำเร็จตามที่คาดหวัง แต่ระวังการกระทำที่ "มากเกินไป" อาจทำให้คุณมีปัญหา หงุดหงิด ขัดแย้ง กับ เพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จนอาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า หรือ ไม่สำเร็จตามที่หวัง

ความรัก บรรยากาศความรักสดใส ราบรื่น สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แต่ระวังอย่าให้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เช่นเรื่องบริวาร คนรับใช้ มาเป็นประเด็นถกเถียง ขัดแย้ง กัน เพราะอาจทำให้มีปัญหาลุกลาม จนทะเลาะ วิวาท กันได้....คนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ อาจได้รับของขวัญ ของกำนัลที่มีค่า จากคนที่มาชอบพอคุณในระยะนี้ด้วย

ครอบครัว ระวังคนรับใช้ บริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ให้คุณเดือดร้อนในระยะนี้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสให้ผลตอบแทนสูง แต่ด้วยสถานการณ์พลิกผันไม่แน่นอน ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อน ก็จะลดการเสี่ยงได้

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวศุกร์ และ ดาวพฤหัส สถิตอยู่ในภพที่ 2ของชาวราศีพฤษภ การเงิน ความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ รออยู่ตรงหน้าแล้วค่ะ ขอเพียง พูดดี คิดทำ ทำดี บวกกับพลังกระตือรือร้น เข้มแข็ง จากดาวอังคารที่ยังสถิตในราศีกำเนิด ก็ไม่ยากที่ชาวราศีพฤษภ จะเจริญก้าวหน้า ได้ผลสำเร็จตามที่คาดหวัง

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook