คำทำนายหลังอกหักหรือโดนบอกเลิก

คำทำนายหลังอกหักหรือโดนบอกเลิก

คำทำนายหลังอกหักหรือโดนบอกเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลาที่คุณอกหักสิ่งแรกที่คุณจะทำตามจากนั้นคืออะไร ร้องไห้ เก็บตัว อยู่กับเพื่อน สิ่งเหล่านี้สามารถบอกนิสัยของคุณได้เป็นอย่างดี มาดูกันสิว่าสิ่งเหล่านั้นที่คุณทำหลังอกหักจะบอกอะไรในชีวิตคุณได้บ้าง

ทายนิสัยตอนอกหักทายนิสัยตอนอกหัก

ร้องไห้ไม่ยอมหยุด แสดงว่าคุณเป็นคนที่จริงจังในชีวิต เมื่อเชื่อถืออะไรสักอย่าง ก็จะเชื่อมั่นอย่างนั้นไปตลอดกาล เป็นคนซื่อสัตย์ เกลียดการโกหกหลอกลวง แต่เมื่อผ่านเหตุการณ์นั้นไปแล้ว หรือหลังจากผ่านการร้องไห้อย่างหนักไปแล้ว คนแบบนี้มักจะตัดใจหรือตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด

เก็บตัวเพียงลำพัง แสดงว่าคุณเป็นคนสะเทือนใจง่าย ช่างคิด ชอบใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล มักมีโลกส่วนตัวซึ่งยากที่ใครๆจะเข้าถึง ติดนิสัยปิดกั้นตัวเอง แต่ในขณะเดียวกัน เมื่อต้องตกอยู่ในสถานการณ์คับขันอย่างแท้จริง ก็จะเป็นผู้ที่มีความอดทนสูงอย่างไม่น่าเชื่อ

หาทางแก้แค้น แสดงว่าคุณเป็นคนลุ่มหลงอะไรง่าย จนบางครั้งหลงผิดอยู่บ่อยๆแต่ก็ไม่รู้ตัว จะเป็นคนซีเรียสในเรื่องสมบัติทรัพย์สิน เป็นคนไม่ยอมคน หรือบางทียอมหักไม่ยอมงอด้วยซ้ำไป แต่ถ้ารักใครก็รักจริงเอามากๆ

อาละวาดหรือปาข้าวของ แสดงว่าคุณเป็นคนที่มักมีวัยเด็กขาดความอบอุ่น โตขึ้นจะมีนิสัยเรียกร้องความสนใจ จะมีความต้องการความรัก ความห่วงใยจากคนอื่นค่อนข้างมาก ชอบตอบโต้ผู้อื่นด้วยการแสดงท่าทีก้าวร้าว แต่ในใจลึกๆแล้ว กลับไม่ใช่คนเก่งกล้าอะไรเลย ค่อนข้างจะอ่อนแอด้วยซ้ำไป

ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความหยิ่งอยู่ในตัว เป็นคนคิดมากเรื่องศักดิ์ศรี ไม่ชอบการตกเป็นเป้าสายตาใครในเรื่องเสียหาย และจะมีความเชื่อมั่นมากว่าตัวเอง สามารถควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ในชีวิตของตัวเองได้ เมื่อมีปัญหา จะพยายามแก้ไขด้วยตัวเอง ก่อนที่จะร้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่น

ออกเที่ยวหรือพบปะเพื่อนฝูงมากๆ แสดงว่าคุณเป็นคนที่รู้จักตัวเองดี รู้ว่าตัวเองมีเป้าหมายอย่างไรในชีวิต ต้องการอะไรกันแน่ เวลาทำอะไรก็จะผลักดันให้ตัวเอง ไปสู่เป้าหมายจนกว่าจะสำเร็จ เป็นคนที่ควบคุมตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม แม้ว่าลึกๆแล้วจะเจ็บปวดหรืออ่อนไหวแค่ไหน ก็จะอดทนไม่ยอมแพ้ จัดว่าเป็นคนที่มีวุฒิภาวะสูงมากทีเดียว

ทำงานอย่างหนัก แสดงว่าคุณเป็นคนรักใครก็จะทุ่มเทจนหมดกายหมดใจ แต่ถ้าหมดรักใครก็จะตัดใจ ได้อย่างเด็ดขาดเช่นกัน และถ้าหากมีความสุขมากๆ ก็จะชอบแบ่งปันให้คนอื่น เพราะเป็นคนที่รักและจริงใจ เพื่อนพ้องและครอบครัว ตราบใดที่คนอื่นๆ ไม่เข้ามาจุ้นจ้านยุ่งเกี่ยว กับเรื่องส่วนตัวมากเกินไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook