ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 3-9 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ผลประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์ มิตรสหาย หรือ อาจมีโชคลาภเข้ามาหลายทาง ...จากการเจรจาติดต่อ จากการทำงานประเภท "ปิดทองหลังพระ" แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะการเงินมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก ..เรื่องของบุตร-บริวาร, เรื่องงานสังคม...ไม่ควรลงทุน เข้าหุ้น กับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืมเงิน เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะมีโอกาสสูงที่คุณจะเดือดร้อน

การงาน มีโอกาสเจริญก้าวหน้า สำหรับผู้ที่ทำงานอยู่ "เบื้องหลัง" หรือ ทำงานประเภทปิดทองหลังพระ จะได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จากผู้ใหญ่ หรือ ผู้บังคับบัญชา แต่ที่ยังต้องระวังคือ เพื่อนร่วมงาน หรือ เพื่อนร่วมอาชีพ ผลประโยชน์ "ขัดกัน" อาจทำให้มีเรื่องขัดแย้ง จนถึงทะเลาะวิวาท กันได้

ความรัก รักใคร ชอบใคร ในระยะนี้ หาทางเปิดเผยความในใจ เพราะมีโอกาสที่คุณจะสมหวัง ผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิด ก็ส่งเสริม สนับสนุน .. แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรักราบรื่น มีโอกาสได้ลาภ ได้ของขวัญมีค่า ที่จะทำให้คุณสุขใจ

ครอบครัว ซ่อมบ้าน ตกแต่งบ้าน ระยะนี้อาจยืดเยื้อ ไม่เสร็จตามกำหนด ....ดูแลใส่ใจ บุตร-ธิดา เป็นพิเศษในระยะนี้ เพราะอาจมีปัญหา ก่อเรื่อง ที่ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง และ..รอคุณช่วยเหลืออยู่

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรคิดถึงสุภาษิต ....เพื่อนเก่า เมียรัก...อย่าไว้ใจ..... ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้คุณถูก คนรัก เพื่อนสนิท คนใกล้ชิด ทรยศหักหลัง ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook