ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 27 พฤษภาคม  - 2 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ กับค่าใช้จำเป็นที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ในเรื่องของครอบครัว ที่อยู่อาศัย หรือ ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยไม่สบาย ..ระวังจะถูกหลอกลวงจากชาวต่างชาติ หรือ ผู้ใหญ่ที่คุณนับถือ ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ ..การทำงานแบบถึงลูกถึงคน ระยะนี้จะเป็นโอกาสทองสำหรับชาวราศีกุมภ์ ที่จะก้าวหน้า หรือจะซื้อขายบ้านที่ดิน ระยะนี้ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อาจเปลี่ยนแปลง ก็ทำให้คุณ มีเกณฑ์ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลง งานอย่างกะทันหันเช่นกัน

ความรัก ความรัก ความผูกพัน หวังดีของญาติผู้ใหญ่ หรือ ญาติพี่น้อง ที่อยู่ในรั้วเดียวกัน ที่อยากจะหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ อาจทำให้ความรักของชาวราศีกุมภ์กับคนรัก คู่ครอง มีปัญหาได้ถ้าใจไม่หนักแน่นพอ...คนโสดก็เช่นกัน ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้อง เป็นสื่อ..จัดหา ให้

ครอบครัว บุตร-ธิดา อาจมีข่าวน่ายินดี น่าชื่นใจมาให้ ....มีเกณฑ์โยกย้าย บ้าน ที่อยู่อาศัย กะทันหัน แต่ยังควรใส่ใจ ดูแล "พระในบ้าน" ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ถึงเข้าโรงพยาบาลได้ในระยะนี้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน มีเกณฑ์เสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ....การเดินทางไกล ระวังอุบัติเหตุ หรือ มีอุปสรรค ที่ทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook