ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 27 พฤษภาคม  - 2 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ อาจได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่ , ได้ของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง , หนี้ที่คิดสูญไปแล้ว ก็มีโอกาสที่ลูกหนี้จะนำเงินมาคืน ...รายจ่ายจะหมดไปกับเรื่องของสุขภาพ , ปัญหาของบุตร-ธิดา

การงาน การลงทุน ทำธุรกิจ โครงการใหม่ๆ จะไปได้สวย..ถ้าไม่มีหุ้นส่วน...ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ระวังการเจรจา แบ่งปันผลประโยชน์ ไม่ลงตัว อาจทำให้ขัดแย้ง จนแตกแยก ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความกันได้....มนุษย์เงินเดือน ควรระมัดระวังคำพูด ไม่ควรขัดแย้ง โต้เถียง ใช้อารมณ์กับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ในระยะนี้ เพราะอาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ออกจากงานได้เลย

ความรัก ไม่เหมาะจะประกอบพิธีวิวาห์ กันในระยะนี้ เพราะอาจทำให้ "วิวาท" จนเลิกราก่อนได้ครองคู่อยู่ด้วยกัน..คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความรักสดใส มีโอกาสได้ของขวัญ ของมีค่า ได้ตัวแทนของความรัก..แต่ระวังนะคะ ความคิดเห็นไม่ตรงกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจทำให้ขัดแย้ง จนถึงทะเลาะวิวาทกันจนหมดความสุขได้

ครอบครัว ดูแล เอาใจใส่ บุตร-ธิดาให้มาก ๆ เพราะอาจมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพื่อนฝูง จนบาดเจ็บได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุ หรือ มีอุปสรรคจากการเดินทางไปเพื่อแสวงบุญ หรือหาลาภผลยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ..... การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีโอกาสขาดทุนสูงมาก ไม่ควรเสี่ยงค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook