เคล็ดฮวงจุ้ย ป้องกันภรรยาน้อย

เคล็ดฮวงจุ้ย ป้องกันภรรยาน้อย

เคล็ดฮวงจุ้ย ป้องกันภรรยาน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครจะรู้ว่าจริงการป้องกันภรรยาน้อย หรือการที่จะต้องตกไปเป็นภรรยาน้อยโดยไม่รู้ตัว สามารถทำได้ด้วยการแก้เคล็ดฮวงจุ้ยรอบๆ ตัวเราเอง แบบนี้ภรรยาหลายคนคงต้องลองเอาไปใช้บ้างแล้วนะคะ...ได้ผล ไม่ได้ผลอย่างไร อย่าลืมมาแชร์ให้เรารู้บ้างนะคะ แต่ก่อนอื่นเรามาดูกันดีกว่าว่าเคล็ดลับไม้เด็ดที่จะปราบภรรยาน้อยนั้นมีอะไรบ้าง

แก้เคล็ดป้องกันภรรยาน้อยแก้เคล็ดป้องกันภรรยาน้อย

1.การตั้งแจกันเปล่าเอาไว้ในบ้าน ตามหักฮวงจุ้ยเชื่อว่าการจัดวางแจกันขนาดใหญ่ที่ว่างเปล่า จะทำให้มีความรักหลั่งใหลเข้ามามากมาย มีคนมาจีบ มีคนมายื่นข้อเสนอให้มากมาย แต่ทั้งหมดล้วนแต่เป็นคนที่มีครอบครัวแล้วทั้งนั้น ถ้าเป็นไปได้ควรหาดอกไม้มาใส่ไว้ในแจกันก็จะดีเพื่อจะได้เป็นการแก้เคล็ดค่ะ

2.บ้านที่อยู่ตรงถนนที่เป็นรูปตัววาย เป็นลักษณะถนนที่คล้ายกับผู้หญิงถ่างขาออก ลักษณะเช่นนี้จะทำให้ผู้อยู่อาศัย(หญิง)มีแต่ความรักที่ไม่จริงจัง ต้องผ่านชายมากมายไม่เลือกหน้า สุดท้ายก็ต้องกลายไปเป็นเมียน้อยชาวบ้าน

3.ประตูหน้าชงประทะกับห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำบ้านตนเองหรือบ้านคนอื่น และมีระยะองศาอยู่ในทิศทางเดียวกัน ก็จะทำให้ผู้อยู่อาศัยที่เป็นหญิงหรือชาย เป็นคนเจ้าชู้ มักมากในกามคุณ มีผู้ชายเข้ามาแบบไม่ซ้ำหน้า และความรักไม่ยั่งยืน

4. ทางด้านทิศตะวันตกของบ้าน หากมีห้องครัวหรือห้องน้ำ จะทำให้ต้องพบกับคนมีคู่แล้วมาจีบ เพราะในทิศตะวันตกของบ้านเป็นตำแหน่งของความรัก และหากเป็นที่วางท่อน้ำเสีย หรือ ท่อระบายน้ำ ก็จะทำให้คนในบ้านต้องตกไปเป็นเมียน้อย

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.astroneemo.net
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook